หนุ่มเดินเข้าป่า หายตัวไป 10 วัน เพื่อน ๆ ช่วยกันตามหา พบชิ้นส่วนร่างกระจัดกระจาย

หนุ่มเดินเข้าป่า หายตัวไป 10 วัน เพื่อน ๆ ช่วยกันตามหา พบชิ้นส่วนร่างกระจัดกระจาย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 เม.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม ลงพื้นที่ป่ายูคาลิปตัส ม.1 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง หลังจากได้รับแจ้งจากชาวเมียนมาว่า พบศีรษะมนุษย์กับซากโครงกระดูก และนาฬิกาของเพื่อนร่วมงานที่หายไป ตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุเพื่อนร่วมงานเกือบ 50 คน เดินค้นหาในป่า แต่ไม่ได้มาถึงจุดนี้ และวันนี้ออกตามหาอีก จนพบศีรษะ ก่อนพบเศษชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่ห่างกันออกไปประมาณ 20 เมตร จึงคาดว่า น่าจะเป็น นายลาโมตุ อายุ 36 ปี ที่ญาติแจ้งหายเอาไว้ โดยชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวตลอดเพื่อช่วยติดตาม

ทางด้าน นายอลงกรณ์ พยัคฆ์บูรพา ประธานชมรมพยัคฆ์บูรพา กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องคนหาย จึงนำโดรนพร้อมกำลังสมาชิกและญาติพี่น้องกับเพื่อน ๆ ชาวเมียนมาออกเดินป่าเรียงหน้ากระดานตามแปลงที่คาดว่าคนหายจะเดินถึง จนมาพบกับชิ้นส่วนดังกล่าว

ส่วนสาเหตุคาดว่า อาจจะเมาสุราแล้วเดินเข้าป่าหาทางออกไม่ได้ บวกกับอากาศร้อนจัด ไม่มีน้ำ และอาหาร ทำให้เป็นลมเสียชีวิต แล้วมีสัตว์มารุมแทะกิน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางกู้ภัยจะรวบรวมชิ้นส่วนของผู้เสียชีวิตไว้ เพื่อส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจยืนยันตัวตนต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ