ไวรัล แม่เล่าย้อนวัย สมัยสาวๆ เคยฮอตมาก หนุ่มรุมจีบเพียบ ลูกไม่เชื่อจนได้เห็นภาพ ขยี้ตากันทั้งโซเชียล

ไวรัล แม่เล่าย้อนวัย สมัยสาวๆ เคยฮอตมาก หนุ่มรุมจีบเพียบ ลูกไม่เชื่อจนได้เห็นภาพ ขยี้ตากันทั้งโซเชียล

หลายคนน่าจะคุ้นชินกับภาพของพ่อแม่ที่เข้าสู่วัยผู้ใหญ่เต็มตัว เพราะชีวิตต้องทำงานหนัก ยอมสละเวลาดูแลตัวเอง เพื่อหาเงินดูแลลูก ๆ จนร่างกายถดถอยไปทุกปี และอาจไม่ทันได้รู้เลยว่า คนที่อยู่ใกล้ตัวเรานี้ ก็เคยมียุคทองของตัวเอง แม้เวลาจะผ่านมาหลายสิบปีแล้วก็ตาม จนบางครั้งลูกๆ แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง

เช่นเดียวกับเรื่องราวจากเว็บไซต์ต่างประเทศ SAOstar เผยว่า ขณะนี้กำลังมีคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ประเทศเมียนมา หลังลูกชายได้มีการโพสต์ภาพของคุณแม่ในเวอร์ชั่นปัจจุบัน ที่ดูยังไงก็ห่างไกลจากคำว่าโดดเด่น ก่อนจะเผยภาพความปังในอดีตของแม่ ที่ทำให้แทบทุกคนต้องขยี้ตา

โดยเจ้าของคลิปดังกล่าว ลงภาพของแม่ในปัจจุบัน ด้วยแคปชั่นว่า แม่บอกว่าเมื่อก่อนหนุ่มๆ แถวบ้านทุกคนพากันมาชอบเธอทั้งนั้น แต่ลูกชายฟังแล้วกลับไม่เชื่อ เพราะจากภาพก็พอเข้าใจว่า ลูกคงนึกไม่ออกจริงๆ ว่าแม่ที่ดูหน้าตามีอายุ พอกหน้าด้วยสมุนไพรจนดูไม่จืด จะเคยสวยเช้งตามที่เล่าจริงไหม

อย่างไรก็ตาม เมื่อแม่นำรูปในอดีตมาโชว์ลูกชายก็ถึงกับต้องตะลึงหนุก เพราะหญิงที่เห็นอยู่ตรงหน้านี้ ย้อนไปสมัยยุค 90 เธอคือสาวที่มีความโดดเด่นสุดๆ โดยเฉพาะหน้าตาที่สวยแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ ดีกรีระดับประกวดนางงามหรือว่านางเอกเลยทีเดียวเชียว

ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ปรากฏว่ามีชาวโซเชียลแห่เข้าชมกว่า 5.7 ล้านครั้ง หลายต่างหลายคนต่างอึ้งกับความสวยในอดีตของคุณแม่ และบางส่วนก็แนะนำให้ลูกชายรักและดูแลแม่ดี ๆ เพราะเชื่อว่าแม่ยอมเสียสละชีวิตส่วนตัวเพื่อครอบครัว จนไม่สามารถรักษาความงามของตัวเองให้เหมือนในอดีตได้แล้ว

คลิป TikTok @mgkenn1

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ