รวบหนุ่มเอเยนต์ยาบ้า-ยาไอซ์ คาห้องพักย่านลาดปลาเค้า เคยถูกจับมาแล้ว หลังพ้นโทษได้รับอิสรภาพก็หวนคืนวังวนเดิม

รวบหนุ่มเอเยนต์ยาบ้า-ยาไอซ์ คาห้องพักย่านลาดปลาเค้า เคยถูกจับมาแล้ว หลังพ้นโทษได้รับอิสรภาพก็หวนคืนวังวนเดิม

วันที่ 27 เม.ย.67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สรรพิชญ์ ศิริสุนทร รอง ผกก.ป. สั่งการให้ ร.ต.ท.สมพร จันทะวงศา, ร.ต.ต.ธีระศักดิ์ สมภพ รอง สวป. และเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายจักรพันธ์ หรืออาร์ม พวงจันทร์ อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 3.70 กรัม และยาบ้า 640 เม็ด สถานที่จับกุมบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดปลาเค้า 66 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดให้โทษภายในซอยลาดปลาเค้า 75 จึงไปตรวจสอบพบนายจักรพันธ์ เดินอยู่ลักษณะท่าทางคล้ายคนติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นแต่ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย จากนั้นจึงสอบถามว่าพักอาศัยอยู่ที่ใด นายจักรพันธ์ จึงพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจที่ห้องพัก พบยาบ้าและยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสีน้ำตาล วางอยู่บนเตียงนอน จึงยึดยาเสพติดของกลางไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายจักรพันธ์ ให้การว่า รับยาบ้าและยาไอซ์มาจากนายเก่ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ที่พักอยู่ย่านลาดพร้าว จากนั้นได้นำมาแบ่งจำหน่ายขายให้ลูกค้าทั่วไป โดยจะได้กำไรจากขายยาบ้าเม็ดละ 20 บาทและยาไอซ์กรัมละ 20-30 บาทเท่านั้น และที่ผ่านมาตนเคยถูกตำรวจ สน.บางเขน จับกุมในคดียาเสพติดมาแล้ว โดยศาลสั่งโทษ 5 ปีหลังพ้นโทษออกมาก็ไม่ได้ประกอบอาชีพอื่นใด จึงหวนคืนวังวนเดิมขายยาบ้าและยาไอซ์อีก กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้าและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.กรุงเทพมหานคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ