เปิดตำนานรักบทใหม่ สาวสองโดนแฟนนอกใจ ไปหาป้าวัย 57

เปิดตำนานรักบทใหม่ สาวสองโดนแฟนนอกใจ ไปหาป้าวัย 57

เมื่อวันที่ 27 เมษายน เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้เผยข้อความระบุว่า รักแท้แพ้แกงปลา...สาวสองสันป่าตองช้ำรักถูกคุณป้าวัย 57 ปีฉกผัว หลังแฟนหนุ่มติดใจแกงปลาดุกสู่ตำนานรักบทใหม่“แกงปลาสันป่าตอง” คบกับผัวมา 10 กว่าปี เจอชะนีเฒ่าไม่กี่ทีก็นอกใจ

ดิฉันกับผัวคบกันมา10กว่าปี คบกันตั้งแต่ไม่มีอะไรเริ่มจากศูนย์จนตอนนี้มีร้านมีธุรกิจ มีรถ มีทุกอย่างที่ดี แต่ไม่คิดว่าวันนึ่งดิฉันจะถูกสามีนอกใจนอกกายไปเอา ชะนีแก่ อายุ 57 แล้วแอบคุยแอบไปหา เอากันมาตลอดโดยที่ดิฉันไม่รู้เรื่องเลย คืดดูว่าเจ็บแค่ไหน หลักฐานมีอีกเยอะอันนี้แค่น้ำจิ้ม ดิฉันโดนสวมเขาโดยที่ดิฉันไม่ผิด เพราะเขาเล่นชู้กันค่ะ

ต่อมา สำนักข่าวดัง ได้เผยความคืบหน้าว่า คุณนุ้ย อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง และมีแฟนเป็นผู้ชาย อายุ 32 ปี โดยคุณนุ้ย เล่าให้ฟังว่า ตนกับแฟนรักกันมา 11 ปี ตั้งแต่เราไม่มีร้าน ไม่มีรถ ไม่มีเงิน จนกระทั่งให้สร้างเนื้อสร้างตัว จนมีรถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ และมีเงินพอกินพอใช้ แต่จู่ๆ วันหนึ่งจากที่ไม่เคยรักผู้ชายคนไหนมากกว่านี้และไม่เคยอกหัก ก็มาเจอเข้ากับตัวเองที่แอบจับความผิดปกติของแฟนของตัวเองที่ลืมโทรศัพท์ไว้ และมีข้อความแชต เรื่องแกงปลาดุก ที่ฝ่ายหญิง อายุ 57 ปี คนหนึ่ง ชาวอำเภอสันป่าตอง ด้วยกัน ได้ฝากแกงมาให้สามีของเรากิน จึงพบกับความผิดปกติ ซึ่งแกงปลาดุก แท้จริงแล้วใช้มาผูกมัดใจสามีเรา อย่างไรก็ตาม จากนี้ไปตนขอลดสถานะ จากสามีภรรยา ให้เหลือเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ถึงแม้ว่าอดีตสามีจะมาขอโทษเพื่อให้อภัย แต่ตนยังทำใจไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นสาวประเภทสอง ก็มีหัวใจและรักใครรักจริง แต่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นหรือแก้ปัญหาไม่ได้ ตนก็จะเซ้งร้านดอกไม้สด

และชุดพรีเวดดิ้งที่ทำอยู่ขายไปให้หมด จากนั้นก็จะขอเอาหน้าออก และจะบวช ไม่มีกำหนด หรือตลอดชีวิต จึงอยากเตือนไปยังผู้หญิงหรือผู้ชายที่มีความรัก ก็ขอให้ตรวจสอบแฟนของตัวเองดีๆ ก่อนที่จะสายเกินไป และเจ็บปวดเหมือนเช่นตัวเอง ทางด้านอดีตสามี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงขอเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือ และยังรักเหมือนเดิม แต่จะขอถอยออกมาเพื่อให้เธอได้มีความรักใหม่ หรือหากให้โอกาส ตนก็จะกลับตัวกลับใจ ไม่ไปยุ่งกับผู้หญิงคนนั้นอีก เพราะเราต่างทุกข์ยากลำบากด้วยกันมา จึงขอโอกาสอีกครั้งหนึ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ