หนุ่มน้อยใจแม่จะถูกส่งไปอยู่เมืองนอก คัดค้านไม่อยากไป ประชดชีวิตดิ่งตึกชั้น 8 เสียชีวิตคาที่

หนุ่มน้อยใจแม่จะถูกส่งไปอยู่เมืองนอก คัดค้านไม่อยากไป ประชดชีวิตดิ่งตึกชั้น 8 เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 26 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนกระโดดจากที่สูงเสียชีวิตคาที่ บริเวณโรงแรมภายในซอยวงศ์อมาตย์ ถนนพัทยานาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุตรวจสอบบริเวณด้านข้างของโรงแรมพบร่าง นายแครี ดอยล์ บางสุริ อายุ 19 ปี ลูกครึ่งไทยสหรัฐอเมริกา สภาพศพนอนตะแคงข้างคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้น สีชมพู-ขาว กางเกงขาสั้น สีดำ จากนั้น ได้นำศพเก็บรักษาที่โรงบาลบางละมุง ตรวจสอบห้องพักผู้เสียชีวิต คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเดินออกจากห้อง มุ่งมายังระเบียงด้านข้างตัวตึก ก่อนจะคิดสั้นกระโดดลงมาจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามคนใกล้ชิดกับครอบครัวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีน้องชายอีก 1 คน ทั้งสองจะชอบมีปากเสียงกับแม่ ทุกครั้งที่มีปัญหามักจะทะเลาะกันรุนแรง แต่ในครั้งนี้ ทางแม่จะส่งทั้งสองคนไปศึกษาต่อที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยให้ไปอยู่กับผู้เป็นพ่อ แต่ผู้เสียชีวิตไม่อยากไปอยู่เมืองนอก ก่อนจะมีปากเสียงกันคาดว่าเกิดจากอาการน้อยใจ จึงคิดสั้นจบชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดตึก

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่หน้าห้องผู้เสียชีวิตจนมาถึงจุดที่ผู้เสียชีวิตกระโดดลงมา เพื่อสรุปสำนวนคดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ