หนุ่มคนขับรถสารภาพสิ้น ตร.จ่อออกหมายจับชาวญี่ปุ่น 2 ราย คดีพบร่างมนุษย์ถูกหั่นแยกชิ้นส่วน ใส่ถุงดำทิ้งบ่อน้ำ

หนุ่มคนขับรถสารภาพสิ้น ตร.จ่อออกหมายจับชาวญี่ปุ่น 2 ราย คดีพบร่างมนุษย์ถูกหั่นแยกชิ้นส่วน ใส่ถุงดำทิ้งบ่อน้ำ

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณข้อมือ และชิ้นส่วนต่างๆ ถูกชำแหละและใส่ถุงดำไปทิ้งในซอยเปลี่ยว จนมา พบเลื่อยและขวาน ซึ่งคาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุห่างจากจุดแรกที่พบชิ้นส่วนมนุษย์เพียง 2 กม.

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางบัวทอง ขยายพื้นที่ค้นหาชิ้นส่วนมนุษย์ ได้ตรวจพบชิ้นส่วนที่เป็นกะโหลกศีรษะมนุษย์และข้อต่อซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นข้อศอกหรือเข่าของผู้เสียชีวิต อยู่ห่างกันประมาณ 10 เมตร โดยชิ้นส่วนดังกล่าวถูกนำมาทิ้งในป่าข้างทาง และคาดว่าได้ถูกสัตว์หรือตัวเงินตัวทองฉีกกระชากถุงขยะออกเพราะมีเศษถุงดำกระจายเกลื่อน และมีการลากชิ้นส่วนมนุษย์ออกมา

จากนั้น เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ลงพื้นที่ตรวจสอบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์และชิ้นส่วนสะบักด้านซ้าย พบเป็นเพศชายไม่ทราบอายุ ตรวจสอบเบื้องต้น พบรอยกระสุนที่บริเวณกระโหลกศีรษะด้านหลังซ้าย 1 รู และมีลูกกระสุนไม่ทราบขนาดอยู่ในปาก จำนวน 1 นัด และมีร่องรอยของการอุดฟันหลายซี่ และพบเส้นผมติดอยู่นิดหน่อย

ส่วนกระดูกคอมีร่องรอยถูกตัดจากของมีคม สันนิฐานว่าอาจจะโดนยิงจากด้านหลังจนเสียชีวิต ก่อนที่จะมาแยกชิ้นส่วน ส่วนชิ้นส่วนสะบักซ้ายคาดว่า อาจจะถูกสุนัขหรือสัตว์คาบออกมาจากถุงขยะ จึงทำให้ชิ้นส่วนดังกล่าวกระจายไปยังจุดอื่นๆ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่นิติเวชจะนำหลักฐานทั้งหมดส่งตรวจเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 67 พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมตำรวจ สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ควบคุมตัวนายเกมส์ อายุ 34 ปี มาสอบสวน

ด้าน นายเกมส์รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้รับจ้างจากชาวญี่ปุ่น 3 คน ให้ขับรถไปส่งที่โรงงานย่านบางบัวทอง โดยผู้เสียชีวิตนั่งเบาะหน้าคู่กับนายเกมส์ ส่วนผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่น 2 คนนั่งเบาะหลังระหว่างทางทั้ง 3 คน มีปากเสียงกันรุนแรงในรถ พอมาถึงโรงงาน คนร้ายบอกให้นายเกมส์ลงมาจากรถ ระหว่างที่นายเกมส์ยืนสูบบุหรี่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

จึงรีบวิ่งไปดู พบว่าชายที่นั่งเบาะหน้าถูกยิงเสียชีวิต จากนั้นชาวญี่ปุ่น 2 คน นำศพเข้าไปในโรงงานสักพักใหญ่ กลับออกมาพร้อมถุงดำหลายถุง คนร้ายใช้ในนายเกมส์ขับรถตระเวนไปทิ้งตามจุดต่าง ก่อนจะแยกย้ายกัน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 ราย และได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบโกดังที่ชำแหละศพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ