เจ้าของปั๊มน้ำมันกำลังดึงรั้วเหล็กปิดปั๊ม ถูกคนร้ายซุ่มยิงร่างพรุนเสียชีวิตคาที่

เจ้าของปั๊มน้ำมันกำลังดึงรั้วเหล็กปิดปั๊ม ถูกคนร้ายซุ่มยิงร่างพรุนเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 23 เมษายน 2567 พ.ต.ต.สมพงษ์ คงแก้ว สว (สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่หน้าปั้มน้ำมันริมถนนสายทุ่งใหญ่ - พระแสง เลขที่ 53/3 หมู่ 6 ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นปั้มน้ำมันชื่อ เจริญออยล์ พบศพนายกฤตยชต์ สุขภาษารี อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนหงายอยู่บนถนนภายในปั๊ม ใกล้กับรั้วเหล็กประตูปิดปั้ม ในชุดไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ คาดผ้าขาวม้า ตามร่างกายมีรอยกระสุนอาวุธปืนลุกซองยาวเข้าบริเวณหน้าอก คอ แขน รวม 9 รู จึงชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน

จากการสอบสวนนางสาวดวงพร เทวฤทธิ์ อายุ 52 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีกลับจากงานรับเหมาก่อสร้างที่วัดแห่งหนึ่ง ตนได้นั่งพูดคุยกับสามี ในเรื่องทั่วไป กระทั่งเวลา 21.00 น. สามีออกไปปิดปั๊ม โดยเดินออกไปหน้าปั้มคนเดียว เพื่อดึงรั้วเหล็กปิดปั๊ม ไม่นานตนได้ยินปืนดังขึ้น 1 นัด ตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงประทัด

แต่พบว่า สามีล้มนอนหงายอยู่บนพื้นถนนในปั้ม จึงรีบวิ่งเข้าไปหาสามี และพบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิต โดยหลังเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนไม่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ขับออกจากหน้าปั้ม เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วนกล้องวงจรปิดภายในปั้มภรรยาของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า กล้องวงจรปิดเสียนานหลายเดือนแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง

เบื้องต้น จนท.ตำรวจยังไม่ทราบชนวนเหตุสังหาร เนื่องจากภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตไม่เคยขัดแย้งหรือทะเลาะกับใคร ส่วนสาเหตุตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะมีความขัดแย้งกับมือปืนในบางเรื่อง ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องธุรกิจรับเหมา และธุรกิจปั้มน้ำมัน

โดยสันนิฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต กลับเข้าบ้านในปั้ม ระหว่างนั้นมือปืนอาจซุ่มอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้าม ก่อนจะฉวยโอกาสใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่ผู้เสียชีวิต 1 นัด ขณะที่ผู้เสียชีวิต กำลังดึงรั้วเหล็กปิดปั๊ม ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ