เพจดังลือสนั่น 2 ครู คู่รัก สันป่าเหียง ย่องจดทะเบียนสมรสแล้วจ้า

เพจดังลือสนั่น 2 ครู คู่รัก สันป่าเหียง ย่องจดทะเบียนสมรสแล้วจ้า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีสาวรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความแฉแฟนหนุ่ม ที่เป็นข้าราชการครู ซึ่งคบหากันมา 9 ปี แต่แอบปันใจให้ครูสาวที่ทำงานโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นในพื้นที่ สันป่าเหียง จ.ลำพูน โดยสาวที่โพสต์แนบข้อความบทสนทนาของทั้งคู่ที่ส่งคุยหากัน จนเกิดเป็นแฮชแท็กเดือด #กุสุมา #สันป่าเหียง ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด วันที่ 24 เมษายน 2567 มีรายงานว่า เพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า กุสุมาสาวมือที่สาม ย่องเงียบจดทะเบียนกับครูหนุ่มเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ อีผญ.อยู่ที่อำเภอแล้ว แจ้งมันเปลี่ยนชื่อเป็นกุสุมาไปเลย ตอนนี้คนทั้งประเทศคิดว่าชื่อครูกุสุมากันหมดแล้ว 5555 ส่งมาหา บอกกูแค่ว่า กุสุมา สันป่าเหียง แล้วกูจะรู้ไหมหล่ะ ว่าชื่อร้านหม่าล่าแล้วทีนี้คนเข้าใจกุสุมาไปทั้งประเทศแล้ว ปล.ไม่ขอโทษนะ ติดปากแล้ว ครูกุสุมา

ขณะที่เพจ คุณเบียร์เมียตำรวจ เปิดแชทที่คนทักมาว่าทั้งสองนั้นจดทะเทียนกันแล้ว โพสต์ทางเพจระบุว่า ได้ข่าวจากวงใน บอกว่าตอนนี้ อีครูน้อย กับผู้ชายไปจดทะเบียนสมรสแล้วจ้า หมาดๆ ร้อนๆเลย ลำพูน สันป่าเหียง

ทั้งนี้ทางเพจ โพสต์เพิ่มเติมว่า ก่อนลงแอดดูแหล่งที่มาของข่าวละนะ ว่าเชื่อถือได้ เพราะนางรับราชการ

อย่างไรก็ตาม เพจยังตั้งคำถามว่า มึงไปจดหลังจากที่เกิดเรื่อง เขาคบกันมา 9 ปีนะ มึงจดทะเบียนเพื่อหนีความผิด คนก็จะยิ่งด่ามึงค่า รอเลย เดี๋ยวสังคมลงโทษมึงเอง

คนที่น่าสงสารคือเมียหลวงนะ อยู่ด้วยกันมา9ปี โครตเสียเวลา หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ