นี่สินะพี่หมื่นในชีวิตจริง เปิดวาร์ป หนุ่มข้างกายสาวเบลล่า ดีกรีทายาทซีพีตระกูลเจียรวนนท์

นี่สินะพี่หมื่นในชีวิตจริง เปิดวาร์ป หนุ่มข้างกายสาวเบลล่า ดีกรีทายาทซีพีตระกูลเจียรวนนท์

ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่นางเอกสาว จะกลับมามีหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทำเอาโลกโซเชียลตาลุกวาวเมื่อได้เห็นภาพของสาวเบลล่า ร่วมโต๊ะ หนุ่มตี๋โปรไฟล์ทายาทตระกูลดังเมื่อทางเพจได้เปิดภาพ ปล่อยเบาะแส ของสาวเบลล่า กับหนุ่มหล่อปริศนาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

รับชมคลิป

งานนี้ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าานักธุรกิจหนุ่มคนดังกล่าว คือ ชวิน เจียรวนนท์ เขาคือนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ทายาทของเครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นลูกชายของ ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด แถมดีกรีการศึกษาโปรไฟล์จากเมืองนอก มหาวิทยาลัย นอร์ทแคโรไลนา ถึง 2 สาขา ในสาขาเศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ

หากไปย้อนฟังเรื่องราวความรักครั้งใหม่ เคยมีคนทำนายไว้ว่า เบลล่าราณี จะมีเกณฑ์เรื่องรัก ในปีนี้แน่ พอถูกทำนายมาแบบนี้ แต่ถ้ามีรักห้ามเปิดตัว หรือถ้าจะคบก็คบคนนอกวงการไปเลย ซึ่งเบลล่าก็ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ ว่า ขอให้คำทำนายหมอดูเป็นจริง โสดมานานแล้วจ้า อยากมีแฟนแล้ว ถ้าหมอดูทำนายว่าไง จะถือตามเคล็ดทุกอย่างเลยจ้า

รวมเธอก็ยังเปิดเผย 3 ข้อที่ต้องมี ที่เคยพูดเอาไว้ ในรายการ 3 แซ่บ อยากมีแฟนแบบไหน 1. จิตใจดี รักครอบครัว รักสัตว์ ข้อที่ 2. เข้ากับคนรอบตัวได้ โดยเฉพาะคุณแม่ (ไม่ยาก เพราะคุณแม่เข้าได้กับทุกคน) และข้อที่ 3. เข้าใจซึ่งกันและกันในแง่ไลฟ์สไตล์ รู้จักแบ่งปัน ซื่อสัตย์ นั่นเองค่ะ

มันก็จะไปคล้องจองกับคำถามที่ว่า ถ้ามีแฟนแล้ว แล้วแฟนไม่ให้ทำงานเพราะเขาดูแลเราได้ จะเลิกทำงานหรือไม่นั้น ซึ่งเบลล่าตอบว่า น่าจะยากเพราะว่างานคือคุณค่าของเรา เราชอบหาเงินเอง

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ