เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย เปิดใจหลังสามีจากไปครบ 1 เดือน

เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย เปิดใจหลังสามีจากไปครบ 1 เดือน

เรียกได้ว่ายังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับ สำหรับ พระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย หลังจากไปแล้ว 1 เดือน และคุณ เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาที่ต้องลุกขึ้นเป็นเสาหลักทั้งแม่และพ่อ สานต่อดูแลลูกๆ แทนสามีผู้จากไป ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงสภาพจิตใจในปัจจุบัน

ถามถึงหนึ่งเดือนแห่งการสูญเสียตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?

คิดถึงตลอด ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง แต่เราไม่สามารถเอาความคิดถึงมาทำให้เราเศร้าโศก ต้องเอาความคิดถึงมาเป็นพลังให้เราสู้ต่อไปให้ก้าวต่อไปในทุกๆ วัน

แล้วว่าคิดถึงพี่เมฆ เราทำยังไงให้หายคิดถึง?

ก็กอดลูกค่ะ เวลาเราคิดถึงเค้าเราก็กอดลูก คุยกับเค้าผ่านรูปถ่ายเค้านี้เหรอ ก็จะบอกเค้าว่าไม่ต้องเป็นห่วง เราจะดูแลลูกให้ดี เหมือนที่เค้าอยู่ แต่ก็มีแอบด่าอยู่นะ (หัวเราะ) ไปเร็วเกิน บ้างทีก็มีตัดพ้อเล็กๆ เหมือนบางทีที่เราชอบแขวะกันอะ แซวเล่นกันเหมือนเค้ายังมีชีวิตอยู่ ทำเหมือนกันปกติ ทุกวันนี้ก็ยังมีรูปเค้าเต็มบ้านไปหมด

กับลูกๆ เค้าเข้าใจและผ่านความเศร้ายังไงบ้าง?

เค้าเข้าใจว่าพ่อจากเราไปแล้ว ส่วนคนเล็กถ้าถามเค้า เค้าก็จะบอกว่าพ่อไปสวรรค์ กลายเป็นว่าลูกปลอบคุณแม่ ถามว่าปะป๋าตายแล้วเหรอ คนเล็กเค้าไม่ได้ปลอบแค่เอ๋นะ เค้าปลอบทุกคนในบ้าน เค้าปลอบน้องสาวพี่เมฆว่าไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวเค้าดูเอง

ตามข่าวว่าคนเล็กยังคงเห็นพี่เมฆ ตามไปไหนมาไหนด้วยเสมอ?

ใช่ค่ะ อย่างช่วงอาทิตย์ก่อนสงกรานต์เอ๋กลับไปบ้านที่กระบี่ เค้าก็บอกว่าปะป๋ามาด้วย แล้วตอนแรกเอ๋ขับรถบริษัทไป เป็นรถตู้ เค้าก็บอกว่าอย่าไปนั่งตรงนั้นนะ ปะป๋าจะขับเองและทุกคนก็หันมองหน้ากัน เค้าก็บอกว่าอย่าไปนั่งตรงคนขับนะ ปะป๋าจะขับเอง เราก็บอกว่าปะป๋าไปสบายแล้วลูก แล้วเวลาเราแอบถามเค้า เค้าก็จะบอกว่าปะป๋าไปสวรรค์แล้ว

แล้วแม่เอ๋เอง เคยเห็นหรือสัมผัสได้มั้ยว่าพี่เมฆมาหา?

ไม่เคยค่ะ อย่างที่บอกว่าคนเสีย 1-2 วันแรก เราจะได้กลิ่น เราจะรู้สึกว่ายังโหยหาเค้าอยู่ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีเลยที่เค้าจะมาหาเราหรืออะไรเลย แม้แต่จะมาเข้าฝันก็ไม่มีเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ