สลด! ชายวัย 60 ปีกำลังขับรถไถปรับพื้นที่ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกยิงเสียชีวิตคาที่

สลด! ชายวัย 60 ปีกำลังขับรถไถปรับพื้นที่ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกยิงเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. วันที่ 24 เมษายน 2567 นายวิทยา พันหล้า หัวหน้าศูนย์กู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุ สภ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ระบุว่า มีเหตุชายที่กำลังใช้รถไถปรับพื้นโดนอาวุธปืนยิงเสียชีวิต พื้นที่ไร่มัน ต.โคกกลาง อ.โนนสะอาด ขอให้ทางหน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปช่วยเหลือในเบื้องต้น

ที่จุดเกิดเหตุเป็นไร่มัน พบชาวบ้านที่ทราบข่าวออกมามุงดูจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้กันชาวบ้านออก พร้อมเข้าตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ประจำ รพ.โนนสะอาด พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่กลาวไร่มัน ทราบชื่อคือนายพิจิตร์ ว่องไว อายุ 60 ปี ชาวหมู่ที่ 2 ต.โคกกลาง อ.โนนสะอาด ถูกยิงด้วยอาปืนไม่ทราบชนิด (อาจเป็นแก๊ป) ลักษณะผู้ก่อเหตุยิงระยะใกล้เข้าบริเวณราวนมซ้าย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น จากการสอบถามชาวบ้านในพื้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถไถนาออกจากบ้านตั้งแต่ประมาณตี่สี่ เพื่อไปปรับพื้นที่สวนมันห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3-4 กม. ในขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถอยู่นั้น ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเรียกลงมาคุยกัน ห่างจากรถไถประมาณ 3 เมตร ซึ่งผู้เสียชีวิตเพิ่งไถไร่มันได้ประมาณหนึ่งแถว

ในขณะคุยกันกับคนร้าย ผู้เสียชีวิตได้เตรียมขวานติดมือไปด้วย คนเสียชีวิตอาจรู้ตัวว่ามีคนคอยปองร้ายเอาชีวิตตน แต่ในขณะคุยกันไม่คิดว่าคนร้ายจะก่อเหตุยิงตนเอง ส่วนมูลเหตุคาดว่า อาจจะมาจากเรื่องชู้สาวหรือไม่ก็เรื่องขัดแย้งอื่น ๆ ไม่แน่ว่าคนร้ายที่ก่อเหตุอาจจะรูจักกับผู้เสียชีวิตก็ได้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าตร.ชุดสืบสวนกำลังออกสืบสวนหาแบะแส และจะติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ