ไม่ถือตัวแต่ถือแก้ว ม่วนจอยทุกที่  เอมี่ กลิ่นประทุม ลำยองเมืองไทย สมกับคำว่าขวดเดียวไม่มีจริง

ไม่ถือตัวแต่ถือแก้ว ม่วนจอยทุกที่ เอมี่ กลิ่นประทุม ลำยองเมืองไทย สมกับคำว่าขวดเดียวไม่มีจริง

ไปงานไหนหากมีเครื่องดื่มแล้วละก็ ไม่พ้นความชอบดื่มของสาวเอมี่จริงๆ และคำว่า ขวดเดียวไม่มีอยู่จริง ถ้ากินนิดเดียวไม่ถือว่ากิน หากขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่วงการดริ๊ง ต้องมีชื่อของเอมี่ ขึ้นหน้าหนึ่ง จากจุดเริ่มต้นของสามี หนุ่มซี เม้าท์มอย ภรรยา แทบทุกรายการเรื่องความชอบดื่ม ชอบความปาร์ตี้ ของภรรยาคนสวย

รับชมคลิป

ไม่ว่าจะไปรายการไอหนต้องมีการพูดถึงความชอบดื่ม แถมแต่ละเรื่องบอกเลยว่าพีคยิ่งกว่าพีค โดยแรกเริ่มมาจากคลิปไวรัลที่สาวเอมี่เม้าท์มอยความเป็นคนง่ายๆของสามี ที่เป็นคนง่ายๆ แต่ไม่ใช่อะไรก็ได้ พอรายการนี้ไปถึงหูของหนุ่มซี ก็เลยขออกมาเม้าท์เรื่องภรรยาบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องของความชอบดื่มของภรรยาตัวเอง

อย่างตอนงานแต่งของนาตาลีและฟลุค เกริกพล แต่ก็มีเรื่องฮาเกิดขึ้นเมื่อ หนุ่มซี ได้โพสต์อินสตาแกรม เผยภาพตัวเองกับคู่บ่าวสาว แต่กลับไร้เงาของ เอมี่ ร่วมเฟรมถ่ายรูปกับคู่บ่าวสาว โดยเจ้าตัวเผยเหตุผลว่า เป็นงานที่น่ารักมาก สวยงาม ซาบซึ้ง สนุกสนาน ยินดีด้วยกับทั้งคู่ด้วยนะครับ รักเสมอ ปล. หาภรรยาไม่เจอตอนถ่ายรูป เพราะว่านาง…. โดยปรากฎออกมาว่าสาเหตุที่เอมี่ ไม่ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับคู่บ่าวสาวเป็นเพราะว่า เธอ กำลังสนุกสนานกับบรรยากาศภายในงาน

เรียกได้ว่าความดริ๊งของสาวเอมี่เป็นช็อตตำนาน โด่งดังจนตำรวจยังต้องรู้จักกลายเป็นว่าตอนที่เอมี่ขับรถไป แล้วมีด่าน จนตำรวจด่านต้องทักว่า อ้าวคุณเอมี่ คุณเอมี่วันนี้ดื่มมาหรือเปล่า จนกลายเป็นภาพจำของสาวเอมี่ ไปแล้ว

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ