สลด! กระบะประสานงาสนั่นกลางถนน เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 3 ราย

สลด! กระบะประสานงาสนั่นกลางถนน เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนสุรนารายณ์ ลำนารายณ์-เทพสถิตย์ บริเวณบ้านโค้งกุญชร หมู่ 4 ต.ลำสนธิ อ.ลำสนธิ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยทีมกู้ชีพ รพ.ลำสนธิ และหน่วยกู้ภัยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ ลพบุรี

โดยจุดเกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถรถกระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ผน 3291 นครราชสีมา สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน บห 8128 นครสวรรค์ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ซึ่งรถยนต์ทั้งคู่ต่างกีดขวางถนนทำให้รถติดขัดเป็นแถวยาว เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถ ร้องระงมด้วยความบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือ ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ลำสนธิ ทราบชื่อ นางประนอม เรือนไทย อายุ 61 ปี ผู้ขับขี่รถมิตซูบิชิ นายสาย สำราญ อายุ 59 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะนิสสัน และผู้โดยสารที่นั่งมากับรถกระบะนิสสัน คือ นางประจวบ ทิพย์รักษา อายุ 70 ปี น.ส.วรรลภา ล้ำเลิศ 49 ปี นางชูศรี สำราญ อายุ 45 ปี แต่ปรากฏว่า นายสาย และนางประจวบ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่นางประนอม ได้ขับรถกระบะมิตซูบิชิ มุ่งหน้าไป อ.เทพสถิตย์ นายสาย ได้ขับรถกระบะนิสสัน พาญาติรวม 4 คน เดินทางไป อ.ชัยบาดาล ถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนสองเลน ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใดๆ จู่ๆ รถทั้งสองเกิดวิ่งชนประสานงากันอย่างแรงจนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว

จนเป็นเหตุให้ นายสาย ผู้ขับขี่และนางประจวบ ซึ่งนั่งด้านหน้ารถกระบะนิสสัน ได้รับแรงกระแทกอย่างแรง จนเสียชีวิตดังกล่าว และมีผู้บาดเจ็บในรถอีก 2 ราย ขณะที่ นางประนอม คนขับรถกระบะมิตซูบิชิ ได้รับบาดเจ็บที่ขาและสะโพกข้างขวา เลือดไหลออกหูเช่นกัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก ศูนย์วิทยุย่อยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ