ส่องความสวยนางเอก รุ่นแม่รุ่นลูก  ญดา นริลญา-เบลล่า  ราณี  ตำนานพ่อลูกอึ้ง เทียบช็อตต่อช็อต ขวัญฤทัย ลุคสวยตะลึงบนเวทีประกวด ตกหลุมรักตามรุ่นพ่อแม่

ส่องความสวยนางเอก รุ่นแม่รุ่นลูก ญดา นริลญา-เบลล่า ราณี ตำนานพ่อลูกอึ้ง เทียบช็อตต่อช็อต ขวัญฤทัย ลุคสวยตะลึงบนเวทีประกวด ตกหลุมรักตามรุ่นพ่อแม่

เดินทางมาถึงภาคต่อของซีรีส์ชุดดวงใจของใครหลายคน กับซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ส่งต่อมายังรุ่นลูก ดวงใจเทวพรม ช่วงนี้ก็เป็นช่วงกระแสของ ขวัญฤทัย ละครชุดจาก ดวงใจเทวพรม ในตอนขวัญฤทัยนำเเสดงโดย ไมกี้ ปณิธาน รับบทเป็น หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบ ญดา นริลญา รับบทเป็นขวัญฤทัย

รับชมคลิป

และตอนนี้ซีรีส์กำลังเดินทางเข้าสู่ตอนที่ 6 แล้ว คและถูกพูดถึงมากในโซเชียลก็คงหนีไม่พ้นกับตอนที่ 4 เป็นอีกหนึ่งฉากที่หลายคนเฝ้ารอคือฉากที่ขวัญฤทัยประกวดนางนพมาศ จนทำให้ ฉัตรเกล้า อึ้งตะลึงในเวลาเดียวกัน ซึ่งช็อตดังกล่าวถูกนำเอาเทียบช็อตต่อช็อตระหว่างหนุ่มๆ รุ่นพ่อและรุ่นลูก ทำเอาอึ้งตาค้าง

หากพูดถึงฉากนี้ ก็คงต้องย้อนกลับไปรุ่นแม่สมัยสาวๆ อย่าง กรองแก้ว ที่รับบทโดย เบลล่าเพราะด้วยเสน่ห์และรอยยิ้ม สดใส รวมถึงความอ่อนหวาน ในเรื่องคุณชายพุฒิภัทร จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณชายถึงตกหลุมรักเธอคนนี้

ถัดมาที่นางเอกรุ่นลูก ขวัญฤทัย เทวพรหม รับบทโดย ญดา นริลญา ที่สวยไม่แพ้กันกับนักแสดงสาวรุ่นพี่สมัยตอนประกวดนางงามที่รับบทโดยเบลล่า

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ