กระบะเสียหลัก พุ่งข้ามเลนชนรถบรรทุกพ่วง คนขับดับสลด

กระบะเสียหลัก พุ่งข้ามเลนชนรถบรรทุกพ่วง คนขับดับสลด

วันที่ 22 เมษายน สภ. นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถยนต์บรรทุกพ่วง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสายนครหลวง-ภาชี หลักกิโลเมตรที่ 62 บริเวณโค้งต้นตาล ม.4 ต.บ้านชุ้ง องนครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกระบะห้องเย็น สีขาว จอดคร่อมเกาะกลางถนน สภาพพังยับเยินตัวตู้ห้องเย็นหลุดจากตัวรถ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย คนขับรถยนต์กระบะติดอยู่ในซาก เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา

อีกฝั่งของถนนพบ พบรถยนต์บรรทุกตกอยู่ข้างทาง พลิกคว่ำอยู่กลางถนน บรรทุกปูนเม็ดมากระจายเกลื่อนถนน คนขับรถยนต์บรรทุกได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถบรรทุกตามเส้นทาง เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งเห็นรถยนต์กระบะห้องเย็น เสียหลักวิ่งข้ามเกาะกลางมาชน กับรถยนต์บรรทุกพ่วงปูนอัดเม็ด ที่วิ่งอยู่หน้ารถของตนเอง จนรถบรรทุกพ่วงเสียหลักตกลงข้างทาง

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนอย่างละเอียดในบริเวณที่เกิดเหตุ รวมไปถึง ที่รถยนต์บรรทุกพ่วง และรถยนต์กระบะ พร้อมทั้งสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ รอสอบสวนคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วงที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบติเหตุ ดำเนินการตามขันตอนของกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ