แม่วิมาลาเข้าฝันอยากได้ชุดใหม่ เจ้าของโรงน้ำแข็งรีบเหมาแท็กซี่มาจากหนองจอกมาถวาย เผยให้โชคมาแล้วกว่า 10 งวด

แม่วิมาลาเข้าฝันอยากได้ชุดใหม่ เจ้าของโรงน้ำแข็งรีบเหมาแท็กซี่มาจากหนองจอกมาถวาย เผยให้โชคมาแล้วกว่า 10 งวด

วันที่ 22 ้มษายน 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศสายมูเดินต่างเดินทางมากราบไหว้องค์หลวงพ่อแก้วนิมิตรมงคล พระเบญจมงคล ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดและไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ พ่อปู่ลำไทร แม่วิมาลาตะเคียนเก่าอายุกว่า 200 ปีและพญาครุฑมหาบารมี กันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาร่วมถึงสายมูยังได้มานั่งรอให้พระอธิการยุทธนา เกจิดัง(คลอง12) เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์ทำพิธีเจิมคาถา น เศรษฐี น กินไม่รู้หมด ซึ่งเป็นคาถาเมตตามหานิยม บนหน้าผากและฝ่ามือ เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัวอีกด้วย

ในขณะที่ทางด้านนางกิตติมา เทพโพธา เจ้าของโรงน้ำแข็งย่านหนองจอก มีนบุรี เหล่ารถแท็กซี่นำชุดไทยสีเขียวจำนวน 2 ชุดนำมาถวายแม่ตะเคียนวิมาลา แม่ตะเคียนอายุกว่า 200 ปีหลังแม่วิมาลามาเข้าฝันอยากได้ชุดสีเขียว โดยนางกิตติมา กล่าวว่าแม่วิมาลามาเข้าฝันว่าอยากได้ชุดใหม่สีเขียวเพราะไม่ชอบชุดเก่าที่ตนเองนำมาถวายเมื่อครั้งก่อนหน้านี้ โดยที่ผ่านมาตนเองได้มากราบไหว้ทั้งองค์ท้าวเวสสุวรรณและแม่ตะเตียนวิมาลา ซึ่งตนนั้นได้รับโชคมาแล้วกว่า 10 งวดแต่ที่ได้โชครับทรัพย์หลักแสนคือแม่วิมาลาที่ได้มาเข้าฝันตนเองได้โชคมา 2 งวดติดแล้วอีกทั้งก่อนกลับตนสังเกตุเห็นเลขเด็ดที่ต้นตะเคียนแม่วิมาลาในโบสถ์เก่าที่ปรากฏเลขเด็ดคือเลข 819 ซึ่งจะนำไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ส่วนทางด้านนางสาวมาลิน แก่นแก้ว ชาวบ้านคลอง12 กล่าวว่าตนเองนั้นได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดมงคลรัตน์คลอง12 มาแล้วหลายครั้งโดยเฉพาะท้าวเวสสุวรรณนั้นให้โชคตนมา 4 งวดแล้ว โดยงวดที่ผ่านมาที่วัดมีการประกอบพิธีอัญเชิญรูปหล่อพ่อปู่ลำไทรกว้าง 29 นิ้วสูง 59 นิ้วนำมาประดิษฐานบริเวณหน้าวิหารหลวงพ่อแก้วนิมิตรมงคล ปรากฏว่าตนสังเกตุเห็นเลข 79 ตรงไม้ท้าวของพ่อปู่ลำไทรจึงนำไปเสี่ยงโชคและได้โชคไปในงวดที่ผ่านมา วันนี้จึงได้กลับมากราบไหว้พ่อปู่อีกครั้งพร้อมจุดธูปเสี่ยงโชคได้เลข 719 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ชมคลิปคลิกที่นี่

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดทุมธานี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ