พ่อสุดทนคว้ามีดปาใส่ลูกชายดับ หลังถูกด่าหยาบ บอกดีใจมาก อยากเหยียบหน้าซ้ำ

พ่อสุดทนคว้ามีดปาใส่ลูกชายดับ หลังถูกด่าหยาบ บอกดีใจมาก อยากเหยียบหน้าซ้ำ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น ได้นำตัวสังวาลย์ แสนสะท้าน อายุ 61 ปี ชาวบ้าน อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร มาสอบสวน หลังใช้อาวุธมีดทำครัวปลายแหลม ยาว 15 เซนติเมตร ปาใส่นายสุภชัย แสนสะท้าน อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย

เนื่องจากมีปากเสียงกันภายในบ้านเลขที่ 105 ม.18 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา จนทำให้นายสุภชัยเสียชีวิต โดยมีทนายความร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา ก่อนจะทำการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พรบ.ความรุนแรงในครอบครัว ก่อนส่งฟ้องศาลจ.ขอนแก่นฝากขังตามขั้นตอน

จากการสอบสวนนายสังวาลย์ ผู้เป็นพ่อ ให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองจะเข้าไปที่ห้องลูกเพื่อดูนาฬิกาในจอทีวี พอเปิดประตูยังไม่ทันได้ดูเวลา ลูกชายพูดขึ้นมาทันทีว่าxึงเข้ามาทำไม ด้วยความรู้สึกของพ่อจะรู้สึกอย่างไร จึงพูดกับลูกว่า xูเป็นพ่อเข้ามาในห้องแล้วxึงเป็นอะไร ไม่พอใจก็ย้ายออกไปเลย ไม่ต้องมาอยู่นี่

ก่อนที่ตนเองจะเดินออกมา แต่ลูกชายถือเหล็กแป๊บเดินตามออกมาจะมาตีตนเอง ตนเองหันไปเห็นลังพลาสติก ซึ่งมีมีดปลายแหลมอยู่ จึงหยิบเอามีดแล้วปามีดเหวี่ยงสวนกลับหลังไปทันที โดยมีดเสียบเข้าที่ชายโครงของลูกชาย ก่อนที่ลูกชายจะเอามือกุมท้อง สภาพเลือดไหลนองวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือด้านนอกบ้าน ก่อนที่รถกู้ชีพจะมารับไปส่งโรงพยาบาล ส่วนตนเองยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

กระทั่งหลังทราบว่า ลูกชายเสียชีวิต รู้สึกดีใจมาก อยากจะเอาเท้าเหยียบซ้ำ ถ้าเป็นศพก็อยากจะเอาไปเผากับยาง ตอนนั้นก็ตกใจแต่ไม่ได้ตามดูและไม่ช่วย มีแต่สอบถามว่าลูกเสียชีวิตไหมเท่านั้น ทั้งนี้ ลูกชายยังตีปู่ตัวเองซึ่งเป็นพ่อของตนเองเขียวช้ำทั้งตัวด้วย

แถมก่อนหน้านี้ ตนเองยังโดนลูกชายทำร้ายสารพัดทั้งทุบตีทั้งเอามีดแทง ทั้งเอาเหล็กชะแลงทุบ ยินดีที่จะรับผิดชอบตามกฎหมายทั้งหมด แม้ว่าลูกชายจะเป็นคนหาเลี้ยง แต่ตนเองขอเลี้ยงดูตัวเองด้วยเงินคนแก่ของรัฐบาล ดีกว่าอยู่กับลูกที่มีพฤติกรรมคอยทำร้ายตนเองเช่นนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ