จ้างร้อยเล่นล้าน รู้จักกับเมร่อน สาวที่ฮอตที่สุด นาทีนี้ยกให้ ไอซ์ ปรีชญา รับเป็นอีเมล่อน ปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

จ้างร้อยเล่นล้าน รู้จักกับเมร่อน สาวที่ฮอตที่สุด นาทีนี้ยกให้ ไอซ์ ปรีชญา รับเป็นอีเมล่อน ปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

เรียกได้ว่าเดินทางมาไกลมากเลยทีเดียว ถือว่านาทีนี้ใครหลายคน คงจะเคยได้ยินเพลงมีชื่อว่า อีเมร่อน สนั่นวันสงกรานต์ กลายเป็นเพลงรับเทศกาลสงกรานต์ที่มาแรง โคฟท่าเต้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง

แต่ทำเอาฮือฮา นางเอกมิวสิกวิดีโอที่ต้องมารับบท อีเม เพื่อมาเต้นร่อนในเพลง รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา ที่แสดงเป็นอีเมรอน โดยกระแสตอบรับดีสุดๆปล่อยเอ็มวีเพลงไปเพียงแค่ 10 วัน

แถมนางเอก MV เพลง อย่าง ไอซ์ ปรีชญา จนกลายเป็นไวรัลสั่นท้านไปทั่วทั้งโลกโซเชียลฯ พร้อมกับโชว์สเต็ปร่อนเอว ระดับเต็ม 10 ต้องให้ 100 ไม่ให้เสียชื่อ อีเมร่อน สมกับจ้างร้อยเต้นล้าน

สำหรับไอซ์ ปรีชญา ขึ้นชื่อเป็นนางเอกร้อยล้าน พูดได้ภาษาอังกฤษคล่องปรื้อ จนถูกกยกให้เป็นไอดอลต้นแบบในเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษให้กับวัยรุ่นในยุคนี้เลยทีเดียวแถมยังมีผลงานเด่น จากภาพยนตร์เรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู และอีกเรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นผลงาน 100 ล้านทั้งนั้น ส่งทำให้ไอซ์ ปรีชญา มีชื่อเสียงมาก การันตีด้วย รางวัลมากถึง 4 รางวัลด้วยกัน สร้างชื่อให้สาวไอซ์ ขึ้นแท่นเป็นนางเอกภาพยนต์เบอร์หนึ่ง

แต่ทว่าโชคชะตาเล่นตลก หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุทำให้เธอเริ่มเข้าสู่วงการศัลยกรรม แถมยังโดนประเด็นดราม่าว่า ชอบหน้าเก่ามากกว่า ทำเยอะจำไม่ได้ หลังจากที่ผ่านมรสุมชีวิต ที่ก้าวข้ามผ่านเรื่องร้ายๆ ตัดพ้อทำนองว่าไม่มีใครสนใจแม้จะบอกว่าไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้วก็ตาม

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงสภาพจิตใจของเธอเป็นอย่างมาก แต่ปีนี้ดูเหมือนว่าแฟนๆ ไม่ต้องห่วงแล้ว เพราะดูเหมือนว่าเธอจะสดใสมากกว่าเดิม แต่เธอก็ตอบกลับประเด็นดราม่าว่า ให้เลิกบอกว่าหน้าเก่าสวยกว่า ทำเยอะจนจำไม่ได้ คำเหล่านี้มันเก่าแล้ว แต่ถ้าการแสดงไม่ดีสามารถติได้เลย อันที่จริงเธอก็เสียดายหน้าเก่าตัวเอง แต่หน้าใหม่แพงกว่า จำเป็นต้องอยู่กับหน้านี้ และทำแบบที่ตัวเองชอบ ไม่ได้ทำเพื่อให้ถูกใจใคร

จนกลายเป็นที่ถกเถียงกันในโซเชียล บ้างก็บอกว่า ชอบสาวไอซ์เวอร์ชั่นหน้าเก่า บ้างก็บอกว่าชอบ เว่อร์ชั่นใหม่ของสาวไอซ์ ดูแพง ดูแซ่บสายฝ่อสุด แต่ไม่ว่าจะเว่อร์ชั่นไหน สาวไอซ์ก็ยังคงความสวย แม้จะแค่คนละเวอร์ชั่นก็ตาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ