โจ๋กร่างจะต่อยเด็ก 13 ปี ถามทำอะไรเมียกูให้ไหว้ขอโทษเมีย

โจ๋กร่างจะต่อยเด็ก 13 ปี ถามทำอะไรเมียกูให้ไหว้ขอโทษเมีย

วันที่ 19 เมษายน 67 เฟสบุ๊กชื่อ Pongsak PT โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ชายวัยรุ่นพร้อมเมีย เดินเข้ามาซื้อของที่ร้านของชำ ในหมู่บ้านกำเนิดเพชร ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย เดินเข้าไปหาเรื่องเด็กชายวัย 13 ปี ที่มาซื้อของและทำร้ายร่างกาย และให้เด็กยกมือขอโทษเมียชายคนดังกล่าว ทั้งที่เด็กไม่รู้เรื่องอะไรเลย ระบุข้อความสั้นๆ อยู่กันยากขึ้นทุกวัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านของชำ เพื่อสอบถามเจ้าของร้าน ซึ้งในคลิปเห็นว่าชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 30-35 ปี มาพร้อมเมีย มาซื้อของจากนั้นเหมือนไม่พอใจเด็กที่เขามาซื้อของ จู่ๆ ชายคนดังกล่าวเอาอะไรสักอย่างปาใส่เด็กแต่ไม่ถูก จากนั้นเดินไปหาเด็กเหมือนจะชกหรือทำร้าย ให้เด็กมาขอโทษเมียตนเอง โดยมีเด็กอายุ 6-10 ขวบ 2 คน ยืนเห็นเหตุการณ์อยู่

ยายแดง อายุ 65 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 เมษายน สองผัวเมียเข้ามาซื้อของในร้าน และมีเด็กแถวบ้านเข้ามาซื้อของในร้านเวลาเดียวกัน ชายคนดังกล่าวไม่รู้ว่าพูดคุยอะไรกัน เพราะตอนนั้นเดินไปตักน้ำแข็ง เห็นขู่ตะคอกเด็ก บอกว่ามึงขอโทษเมียกูเดียวนี้ และเดินไปหาเด็กเหมือนจะต่อย เด็กก็กลัวแล้วแยกย้ายไป จึงถามเด็กว่าเขาพูดและว่าอะไรให้ เด็กบอกว่าไม่ได้ทำอะไร เขามาว่าผมเฉย ซึ่งชายคนนั้นอยู่ไม่ไกลจากที่บ้าน และป่วยทางจิต จนแม่เด็กมาสอบถามที่ร้านจนทราบว่าเขาป่วยทางจิต แม่เด็กก็ไม่อยากเอาเรื่อง

น้องธนพล อายุ 13 ปี เล่าว่า วันนั้นเข้าไปซื้อน้ำดื่ม 2 ขวด และซื้อขนมแต่ไม่มีขนมที่ชอบ กำลังเดินมาเอาตังทอนที่เคาเตอร์ และผู้ชายที่เดินเข้ามาซื้อของในร้านมาหาเรื่อง บอกว่า มึงเฮ็ดหยังเมียกู มึงเฮ็ดหยังเมียกู ผมตกใจไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วบอกว่าให้ไปขอโทษเมียกู ไม่อย่างงั้นกูฆ่ามึงแน่ มึงห้าวหรือ ตอนนั้นใจสั่น กลัว ไม่กล้าสู้คน จึงเดินไปยกมือไหว้ขอโทษ จากนั้นร้องไห้กลับบ้าน ไปเล่าให้แม่ฟัง และผมไม่อยากเอาเรื่อง แม่บอกเขาน่าจะเป็นผู้ป่วย

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ