สลด! รถกระบะตู้ทึบชน จยย. หนุ่มโรงงาน หักหลบกระบะอีกคัน เสียชีวิตคาถนน

สลด! รถกระบะตู้ทึบชน จยย. หนุ่มโรงงาน หักหลบกระบะอีกคัน เสียชีวิตคาถนน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 เม.ย.67 เข้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะตู้ทึบชนรถจักรยานยนต์เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนคู่ขนาน กม. 1 ถนนมิตรภาพ อ. เมือง จึงพร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลสระบุรี และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นถนนคู่ขนาด 2 เลน มุ่งหน้าออกจากตัวเมืองสระบุรี พบรถกระบะตู้ทึบยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กทม. สภาพรถ กั้นชนด้านขวาพังเสียหาย และบริเวณกั้นชนหน้าบริเวณกรอบทะเบียนมีร่องรอยการชน บริเวณด้านขวาของตัวรถกระบะ พบรถจักรยานยนต์ ยี้ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียนสระบุรี มุดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ

นอกจากนี้ยัง พบผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงทำการ CPR (ปั๊มหัวใจ) เป็นเวลา 15 นาที่ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือนายธนภณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุประมาณ 35-40 ปี ทำงานอยู่บริษัทขายผลิตภัณฑ์คอนกรีตเพื่อใช้ในงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง สภาพศพคอหักทั้งตัวมีรอยถลอก ศีรษะแตก และเลือดออกหู

จากการสอบถาม นายประพันธุ์ (ขอสงวนนามสกุล) 46 ปี ชาวอำนาจเจริญ อาชีพพนักงานส่งของ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนขับกระบะคอกสูงมาจาก จ.สมุทรปราการ เพื่อจะไปส่งของที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จนมาที่เกิดเหตุ ตนเองขับรถมาทางตรงบริเวณคู่ขนานถนนมิตรภาพ และบริเวณดังกล่าวเป็นทางแยก ขณะขับมาพบว่า ได้มีรถกระบะสีแดงอยู่ข้างหน้า

แล้วบริเวณดังกล่าว มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขี่ออกมาบนถนนคู่ขนาน แล้วหักหลบรถกระบะสีแดง ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มลง แล้วลื่นไถลคาดว่าน่าจะเบรก ประจวบเหมาะกับตนเองขี่ตามรถกระบะสีแดงจึงได้ชน ผู้เสียชีวิตอย่างจัง เนื่องจากเป็นระยะประชั้นชิด จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้นำตัวนายประพันธุ์ คนขับรถกระบะ ไปทำการสอบสวนหาความจริง และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรในที่เกิดเหตุมาประกอบหลักฐาน เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหานายประพันธ์ ผู้ขับรถกระบะ ขับรถโดยประมาททำให้คนอื่นเสียชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ