เป็นมากกว่าพี่เลี้ยง เปิดโมเมนต์ ป้าเจี๊ยบ รดน้ำดำหัว ชมพู่ อารยา กับคำพูดที่ชวนน้ำตาซึม ดูแล้ว อบอุ่นหัวใจ  ที่เปรียบเสมือนดั่งคนในครอบครัว

เป็นมากกว่าพี่เลี้ยง เปิดโมเมนต์ ป้าเจี๊ยบ รดน้ำดำหัว ชมพู่ อารยา กับคำพูดที่ชวนน้ำตาซึม ดูแล้ว อบอุ่นหัวใจ ที่เปรียบเสมือนดั่งคนในครอบครัว

เป็นมากกว่าพี่เลี้ยง เปิดโมเมนต์ ป้าเจี๊ยบ รดน้ำดำหัว ชมพู่ อารยา กับคำพูดที่ชวนน้ำตาซึม ดูแล้ว อบอุ่นหัวใจ ที่เปรียบเสมือนดั่งคนในครอบครัว กับความรักของกันและกัน ระหว่าง ป้าเจี๊ยบ และ แม่ชมเมื่อ ป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยงของลูก ๆ น้องสายฟ้า น้องพายุ น้องแอบิเกล ที่ผูกพันจนเป็นเหมือนคนในครอบครัว รดน้ำดำหัว ชมพู่ อารยา เนื่องในวันสงกรานต์

ที่ทำเอาหลายคนได้เห็นคลิปนี้แล้วอดยิ้มตามไม่ได้ ก่อนที่ป้าเจี๊ยบ จะเข้าไปกอด จนทำเอา ชมพู่ อารยา ถึงกับน้ำตาไหล กลายเป็นชอตชวนซึ้งใจ ที่เผยให้เห็นถึงความรัก ความผูกพันของทั้งคู่ ที่ชวนให้ประทับใจไม่น้อย สร้างรอยยิ้มและน้ำตา

เรียกได้ว่า ยิ่งกว่าญาติ ยิ่งกว่าครอบครัว ป้าเจี๊ยบดูแลแม่ชมมาอย่างดีก่อนมีเด็กๆ ซะอีกจนตอนนี้ แม่ชมขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสามแล้ว สำหรับป้าเจี๊ยบ หรือป้าอรพิน เธออายุมากกว่า ชมพู่ อารยา เพียง 2 ปีเท่านั้น

แต่ ชมพู่ ยกให้เป็นรุ่นพี่และยังเป็นป้าเจี๊ยบของเด็กๆ อย่าง พี่สายฟ้า พี่พายุ และน้องแอบิเกล อีกด้วย ป้าเจี๊ยบเลี้ยงเด็กทั้ง 3 มาตั้งแม่ชมคลอด เลี้ยงเองกับมือ ทะนุถนอม ดูแลและสอนเด็กๆ เป็นอย่างดี ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตาม มักจะเห็น ป้าเจี๊ยบ อยู่ในทุกโมเมนต์ของเด็กๆ เสมอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ