หนุ่มกลับจากเล่นน้ำสงกรานต์กลางดึก เสียหลักตกข้างทาง จยย.มุดท่อลึก 5 เมตร ดับสลดคาที่

หนุ่มกลับจากเล่นน้ำสงกรานต์กลางดึก เสียหลักตกข้างทาง จยย.มุดท่อลึก 5 เมตร ดับสลดคาที่

เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.ศรีบุญเรือง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาว่ามีอุบัติเหตุในบริเวณเส้นทางหมายเลข 228 หนองบัวลำภู-ศรีบุญเรือง เส้นทางจากอำเภอศรีบุญเรืองพบร่างผู้ประสบเหตุนอนอยู่บนฟุตปาธ ประสานกับกู้ภัยมังกรศรีบุญเรืองออกตรวจสอบ

เมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุพบร่างของผู้ประสบเหตุเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมนึก ใจดี หรือช่างบอล ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ อายุ 26 ปี ขาข้างซ้ายเหนือเข่าขาดไปข้างหนึ่ง กระดูกหักไปทั้งตัว ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซค์ชนกับขอบท่อระบายน้ำริมถนนหล่นแตกบริเวณปากท่อ ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 15 เมตร เมื่อใช้ไฟฉายส่องดู พบรถมอเตอร์ไซค์คันเกิดเหตุตกเข้าไปอยู่ในท่อลึกประมาณ 5 เมตร และรองเท้าของผู้ตาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรได้ใช้ไฟส่องหาขาที่ขาดของผู้เสียชีวิตพบว่าจมอยู่ในน้ำภายในท่อ จึงได้แจ้งให้ ร.ต.ท.สุรวุฒิ รัศมี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง และแพทย์เวรมาตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์นั้น ทางด้านกู้ภัยมังกรได้ใช้เชือกผูกดึงลากออกจากท่อ เป็นรถเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 4197 กรุงเทพมหานคร

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรไม่พบรอยเบรกของรถมอเตอร์ไซค์ คาดว่าคนขับอาจจะขับมาด้วยความเร็วสูง เป็นเวลาดึก หรืออาจจะง่วงนอน หลับใน ทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทาง ก่อนพุ่งชนเข้ากับท่อระบายน้ำริมทางจนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่ร่างกระแทกกับท่อระบายน้ำที่ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างรอการส่งมอบ ซึ่งมีความลึกประมาณ 100 เมตร กระเด็นตกลงฟุตปาธ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์กับขาอาจจะชนกับขอบปากท่อระบายน้ำ ตกเข้าไปด้านในท่อระบายน้ำ ส่วนผู้ขับขี่จะเมาหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างรอผลการตรวจเลือด โดยผู้เสียชีวิตรายดังกล่าวเจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรบอกว่าเป็นรายที่ 2 ของเทศกาลสงกรานต์ อำเภอศรีบุญเรือง

ส่วนรถมอเตอร์ไซค์นั้น ทางด้านกู้ภัยมังกรได้ใช้เชือกผูกดึงลากออกจากท่อ เป็นรถเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 4197 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรไม่พบรอยเบรกของรถมอเตอร์ไซค์ คาดว่าคนขับอาจจะขับมาด้วยความเร็วสูง เป็นเวลาดึก หรืออาจจะง่วงนอน หลับใน ทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทาง ก่อนพุ่งชนเข้ากับท่อระบายน้ำริมทางจนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่ร่างกระแทกกับท่อระบายน้ำที่ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างรอการส่งมอบ ซึ่งมีความลึกประมาณ 100 เมตร กระเด็นตกลงฟุตปาธ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์กับขาอาจจะชนกับขอบปากท่อระบายน้ำ ตกเข้าไปด้านในท่อระบายน้ำ ส่วนผู้ขับขี่จะเมาหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างรอผลการตรวจเลือด โดยผู้เสียชีวิตรายดังกล่าวเจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรบอกว่าเป็นรายที่ 2 ของเทศกาลสงกรานต์ อำเภอศรีบุญเรือง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ