หนุ่มมาบ้านแฟน ขี่รถเสียหลักล้ม จยย.มุดหายไปในท่อน้ำ ขาขาด เสียชีวิตคาที่

หนุ่มมาบ้านแฟน ขี่รถเสียหลักล้ม จยย.มุดหายไปในท่อน้ำ ขาขาด เสียชีวิตคาที่

วันที่ 15 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ บริเวณถนนสายหนองบัวลำภูศรีบุญเรือง ก่อนจะถึงบ้านดินทรายอ่อน ต.หัวนา อ.เมืองหนองบัวลำภู จึงออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายสมนึก อายุ 26 ปี ชาวกทม. เสียชีวิตอยู่บนทางเท้าฝั่งซ้าย สภาพนอนคว่ำหน้า สวมหมวกกันน็อกอย่างดี แต่ร่างกายได้รับบาดแผล ขาซ้ายขาด สวมเสื้อลายแขนสั้น กางเกงขาสั้น คาดว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบว่า บริเวณริมถนน ซึ่งเป็นเส้นทางที่ก่อสร้างใหม่ มีร่องระบายน้ำและมีท่อ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.20 เมตร ขนานไปกับถนน ลักษณะคล้ายฝังลอดให้น้ำไหลสำหรับถนนเข้าสวนหรือนา มีเหล็กเส้นพับขวาง 1 เส้น ส่องไฟเข้าไปในท่อ พบรถจักรยานยนต์ มุดเข้าไปในท่อ ลึกประมาณ 3 เมตร

โดยในท่อมีน้ำขังบางส่วน เมื่อเจ้าหน้าที่ไปงมหาในน้ำ พบขาซ้ายของผู้ตาย พร้อมด้วยชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์จมอยู่ในน้ำ จึงนำออกมา หลังจากนั้นจึงเข้าไปใช้เชือกผูกกับรถจักรยานยนต์ แล้วช่วยกันดึงออกมาด้วยความทุลักทุเล

ตรวจสอบพบว่าทางเข้าท่อมีเหล็กเส้น ทับขวางทางเข้าท่อ คล้ายกับป้องกันไม่ให้สัตว์เลี้ยงหรือ วัสดุแปลกปลอมหลุดเข้าไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังติดต่อญาติไม่ได้ จึงนำศพผู้เสียชีวิตกลับไปที่โรงพยาบาลศรีบุญเรือง เพื่อตรวจพิสูจน์โดยละเอียดและรอญาติมาติดต่อ

ภายหลังพบว่า ผู้ตายมีแฟนอยู่ที่บ้านดินทรายอ่อน ใกล้กับจุดเกิดเหตุไม่ไกลนัก แต่ไม่ทราบเหตุผลประการใด ผู้ตายจึงออกไปคนเดียว ก่อนจะขี่รถกลับมาและเสียชีวิต คาดว่าจะไม่ชำนาญเส้นทาง และขับรถด้วยความเร็วสูง เกิดแฉลบตกลงในร่องระบายน้ำริมถนนพุ่งชนท่อ จนรถมุดเข้าไปพร้อมขาข้างซ้าย ส่วนตัวคนหมุนลอยไปตกบนทางเท้าจนเสียชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ