หนุ่มผูกคอดับคาห้องเช่า แฟนสาวนั่งร้องไห้ เผยสาเหตุแฟนหนุ่มตัดสินใจคิดสั้น

หนุ่มผูกคอดับคาห้องเช่า แฟนสาวนั่งร้องไห้ เผยสาเหตุแฟนหนุ่มตัดสินใจคิดสั้น

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 67 เพจ ตราดโพสต์ นิวส์ ได้รายงานว่า ตราด หนุ่มวัย 30 เครียดติดหนี้นอกระบบกว่าแสน ผูกคอดับคาห้องพัก แฟนสาวเผยเมื่อวานก็ผูกคอแต่ช่วยทัน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.10 น. สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องแถวให้เช่า ม.5 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด มาถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่า มีแฟนสาวนั่งร้องไห้อยู่หน้าบ้าน ภายในห้องบริเวณหน้าห้องน้ำ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ผูกคอเสียชีวิตกับคานบ้าน ทราบชื่อว่า นายเซิง อายุ 30 ปี (ชาวกัมพูชา) สวมเสื้อกีฬาสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีครีม โดยผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อนทำเป็นบ่วงผูกกับคานบ้าน ก่อนใช้รัดกับศีรษะจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต แพทย์เวรชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

สอบถามแฟนสาว (ไม่อนุญาตให้สัมภาษณ์) เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุติดต่อนายเซิงไม่ได้เลย จนช่วงหัวค่ำจึงมาดูที่บ้านเช่า ก่อนจะมาพบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเมื่อวานนายเซิงก็จะก่อเหตุผูกคอแต่ตนมาเห็นและช่วยไว้ทัน ซึ่งแฟนสาวบอกว่า นายเซิง มีหนี้นอกระบบกว่า 60,000 บาท

แต่ที่ผ่านมาก็จ่ายดอกมาเรื่อยๆเกือบแสนบาทแล้ว นายเซิงก็บ่นตลอดว่าเครียด เหนื่อย อยากจะจบชีวิตมาโดยตลอด จนมาผูกคอวันนี้ เบื้องต้น พ.ต.ต.เอกราช ภาเภา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ