ลูกชายเตะเมีย ก่อนสาดกระสุน ใส่ร่างเมียพรุน ขอโทษแม่ ก่อนยิงตัวเองดับต่อหน้าแม่ไปอีกคน

ลูกชายเตะเมีย ก่อนสาดกระสุน ใส่ร่างเมียพรุน ขอโทษแม่ ก่อนยิงตัวเองดับต่อหน้าแม่ไปอีกคน

วันที่ 13 เมษายน 2567 ร.ต.อ.คัชรัฐ โสมนัส รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ร้านค้ากลางหมู่บ้านซอย 5 เลขที่ 44/2 หมู่ที่ 14 ต.โคกตูม ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย จึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี และ พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.สภ.โคกตูม ทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเกินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุที่หน้าร้านค้าขายของชำ พบร่างนายอัษฎา หรือบอล แย้มเกสร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 13 ต.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย โดยผู้ตามสวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าเตะสีน้ำเงิน ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ ซิกซาวเออร์ ปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 1 ปลอก รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กพ-9578 ลพบุรี และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สำน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ ข้างร้านพบร่าง น.ส. วาสนา โตเพ็ง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/5 หมู่ที่ 8 ต.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี สภาพศพนอนหงาย โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงขายาวขาวดำ สวมรองเท้าสีชมพู ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าลำตัวจำนวน 5 นัด ข้างศพ พบปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกันจำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุนปืน 1หัวตกอยู่

นางสังวาลย์ ไกลสิงสม อายุ 55 ปี แม่นายอัษฎา ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่านายอัษฎา หรือบอล ลูกชายได้อยูกินกับ น.ส.วาสนา หรือชะเอม ลูกสะใภ้ มานานกว่า 3 ปี ไม่มีบุตรด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่ต่างทำงานกันคนละที่ วันนี้เป็นวันหยุดสงกรานต์ ช่วงเช้าลูกชายและสะใภ้ยังไปทำบุญที่วัดด้วยกัน หลังกลับมาจากทำบุญต่างทำอาหาร และดื่มกินกันในเทศกาลวันสงกรานต์ โดยไม่มีท่าทีทะเลาะบาดหมางกัน ซึ่งตนเองก็กลับบ้านไป จนช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองได้เดินทางมาร้านค้าเพื่อซื้อของมาพบลูกชายที่ขับรถจักรยานยนต์ ขับตามลูกสะใภ้ที่ซ้อนเพื่อนมา โดยท่าทางโกรธเกรี้ยว และด่าว่ารุนแรงเสียงดังลั่น ตนเองเห็นดังนั้นจึงเข้าห้าม แต่ลูกกลับบอกอย่ามายุ่ง ก่อนที่จะโดดทำร้ายสะใภ้จนล้มลุกคลุกคลาน ตะโกนถาม มึงด่ากูทำไม หลายครั้ง ก่อนควักอาวุธปืนที่ติดตัวมากระหน่ำยิงสะใภ้ จนล้มคว่ำ ก่อนพูดขอโทษแม่ หันปากกระบอกปืนจ่ออกลั้นไกตายดับต่อหน้าแม่ไปอีกคน

ซึ่งจากการตรวจสอบพื้นที่โดยละเอียด และสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ โดยทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันมาจากบ้าน น.ส.วาสนา แฟนสาวได้ซ้อนจักรยานยนต์เพื่อนมาที่ร้านค้า โดยมีนายอัษฎา หรือบอล สามีขับรถตามด้วยความคาใจ โดยจังหวะที่แม่มาซื้อของพอดี ซึ่งคิดไปเองว่าไปแฟนสาวฟ้องแม่ ก่อนต่อว่ารุนแรง เข้าทำร้ายและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงก่อนใช้ปืนจ่ออกตายตามในวันแรงเสาร์ 5 ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ นำร่างทั้งคู่ส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรอีกครั้ง

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ลพบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ