ด่วน ตร.จ่อออกหมายจับ อภิเดช

ด่วน ตร.จ่อออกหมายจับ อภิเดช

กรณีเมื่อเวลา 22.49 น.วันที่ 12 เม.ย.67 ร.ต.อ.หญิงนาลิน ปรีชาชาญ สว ( สอบสวน ) สภ.เมือง จ.นคศรีธรรมราช รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ 3 ที่ร้านนิยมสุข หน้าศูนย์การค้าสำเพ็งเมืองคอน ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามขั้นตอนแล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ,กำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน รีบเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารเครื่องดื่ม ฟังเพลงแบบชิวๆ ซึ่งเพิ่งเปิดได้ประมาณ 1 เดือนเศษ โดยหน้าร้านมีโต๊ะ เก้าอี้ บริการลูกค้าหลายสิบโต๊ะ หลังเกิดเหตุพบว่าโต๊ะเก้าอี้ ล้มกระจายเกลื่อน ส่วนคนเจ็บจำนวน 3 รายชื่อนายสายัญห์ รักษ์นุกูล อายุ 43 ปี ถูกยิงบาดเจ็บที่หน้าท้อง รายที่ 2 นายชัยวุฒิ สุดมังขะ อายุ 54 ปี ถูกยิงหน้าอก และรายที่ 3 นายก้องเกียรติ พนังศรี อายุ 44 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ โดยทั้ง 3 ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมานายก้องเกียรติ เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย อาการยังสาหัสอยู่ในห้องไอซียู

จากการสอบสวนของตำรวจ เบื้องต้นเจ้าของร้าน ให้การว่า คนเจ็บและคนก่อเหตุ เป็นคู่กรณีเคยมีเรื่องบาดหมางกระทบกระทั่งกัน โดยก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่าย นั่งรับประทานอาหาร ดื่มกินภายในร้าน ส่วนฝั่งคนก่อเหตุเป็นชาย 3 คน หนึ่งในนั้นมีนายอภิเดช อายุ 23 ปี มือยิง และอีก 2 คน มีฉายา " ตามาร " โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายดื่มกินกันจนเมาได้ที่ ก่อนมีการปะทะคารมและชกต่อยกันในร้าน เนื่องจากความเมาประกอบกับทั้งสองฝ่ายจีบพนักงานหญิงที่ร้านคนเดียวกัน สุดท้ายนายอภิเดช ใช้อาวุธปืนยิงทั้ง 3คน ที่นั่งดื่มกินที่โต๊ะหน้าร้านจำนวน 6 – 7 นัด จนมีได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลอนุมัติหมายจับนายอภิเดช จิตมั่น อายุ 23 ปี คนยิง ในวันนี้ และกำลังตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุทั้ง 3 ราย มาดำเนินคดีต่อไป

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ