อนาจใจ พ่อเลี้ยงขืนใจ ด.ญ.5ขวบ หนำซ้ำแม่แท้ๆรู้เรื่องเข้าข้างผัว

อนาจใจ พ่อเลี้ยงขืนใจ ด.ญ.5ขวบ หนำซ้ำแม่แท้ๆรู้เรื่องเข้าข้างผัว

ตำรวจหิ้วพ่อเลี้ยงขืนใจลูกเลี้ยงวัย 5 ขวบดำเนินคดี หลังน้าชายทราบข่าวร้ายจากปากหลานสาว พาแม่แท้ๆเข้าแจ้งความเอาเรื่องแต่ผ่านไปไม่กี่วันแม่กลับไปคืนดีกับผัว ทิ้งลูกไว้กับน้า แถมพ่อเลี้ยงส่งคนมาขู่จะเอาชีวิตยกครัว กลัวไม่ปลอดภัยและหวั่นพี่สาวจะหันไปช่วยสามี ร้องมูลนิธิปวีณาฯให้ช่วยตามคดี ชุดสืบสวนนำตัวมาตรวจปัสสาวะ เจอฉี่ม่วงทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ สอบประวัติผู้ต้องหาเคยถูกจับปื น และเสพยานรก อยู่ระหว่างคุมประพฤติ รวบพ่อเลี้ยงทาสยานรกขยี้กามลูกเลี้ยงวัย 5 ขวบ หลังญาติบุกร้องมูลนิธิปวีณาฯช่วยเหลือ

เปิดเผยเมื่อวันที่ 12 เม.ย. พ.ต.อ.บัณฑิต ธรรมอนันต์ ผกก.สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี นำกำลังชุดสืบสวนไปคุมตัว นายเอก (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาขืนใจกระทำชำเรา ด.ญ.เฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ ลูกเลี้ยง ญาติแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา และยังเข้าร้องขอความเป็นธรรมมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีช่วยเหลือ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สอบปากคำนายเอกก่อนแจ้งข้อหาพยายามขืนใจกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี

และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี พ.ต.อ.บัณฑิตเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจหารือนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯถึงแนวทางการดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงรายนี้ พร้อมทั้งนำเด็กหญิงผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย พบร่องรอยการข่มขืนและตรวจพบสารคัดหลั่งในช่องคลอด ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับพ่อเลี้ยง นำตัวพร้อมแม่กับเด็กมาสอบปากคำและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฏว่าพบสารเสพติดในร่างกายทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ จึงแจ้งข้อหานายเอกฐานเสพยาเสพติดเพิ่มอีกคดี ส่วนแม่เด็กถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติดเช่นเดียวกัน

สำหรับประวัตินายเอก พ่อเลี้ยงรายนี้ ตรวจสอบพบว่า ปี 60 เคยถูกดำเนินคดีที่ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ข้อหาบุกรุก, ขืนใจผู้อื่น, มีอาวุธปืน, พกพาอาวุธปืน ล่าสุดเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมาถูก สภ.บ่อทอง จับกุมข้อหาเสพยาเสพติด อยู่ระหว่างการคุมประพฤติ วันที่ 14 เม.ย.นี้ ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลตามขั้นตอน

ด้านนางปวีณากล่าวว่า คดีนี้น้าชายเด็กมาร้องทุกข์วันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่าเด็กหญิงรายนี้ถูกพ่อเลี้ยงที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องยาเสพติดขืนใจกระทำชำเรา บังคับให้เด็กอมอ และใช้นิ้ว เหตุเกิดวันที่ 12 ม.ค.67 เด็กนำเรื่องมาบอกแม่ ตอนแรกแม่รู้เรื่องได้ทะเลาะกับสามีและนำลูกมาอยู่บ้านน้าชาย ก่อนเข้าแจ้งความวันที่ 13 ม.ค.67 ขณะนั้น แม่เด็กกับน้าชายต้องการเอาเรื่องพ่อเลี้ยง แต่ผ่านไปไม่กี่วันแม่กลับไปคืนดีกับสามี ทิ้งลูกไว้ให้น้องชายที่เป็นน้ากับตาเลี้ยงดู ทำให้น้าชายเด็กกลัวว่าพี่สาวจะหันไปเข้าข้างสามี ทั้งๆที่เป็นคนสร้างตราบาปให้ลูก หนำซ้ำพ่อเลี้ยงได้ส่งหลานชายมาข่มขู่ที่บ้านว่าจะเอาชีวิตยกครัว เอาปืนมายิ งให้ตา ยทั้งบ้าน เกรงจะไม่ปลอดภัย ขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วยติดตามคดีจนนำไปสู่การจับกุมพ่อเลี้ยงในที่สุด

ตอนนี้เป็นห่วงเด็กหญิง 5 ขวบที่ถูกกระทำในเรื่องของสภาพจิตใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ มูลนิธิปวีณาฯจะส่งเด็กไปบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจและตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ เพื่อเด็กจะได้รับการดูแลให้เป็นปกติโดยเร็ว เคสนี้ผู้เป็นแม่ไม่สนใจดูแลปกป้องลูกตัวเองและยังเสพยาเสพติดด้วย มูลนิธิปวีณาจะประสาน พมจ.ชลบุรี เข้าไปดูแลครอบครัวเด็ก จากนี้อาจต้องเด็กมาอยู่ในความดูแลของตาและน้าชาย เพื่อให้ได้รับการเลี้ยงดูอย่างถูกต้องปลอดภัย และจะประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยาต่อไป นางปวีณากล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ