สลด! เพื่อนบ้านเห็นไม่เปิดไฟตามปกติ เปิดเข้าไปดูพบ 2 สามีภรรยาดับสยอง

สลด! เพื่อนบ้านเห็นไม่เปิดไฟตามปกติ เปิดเข้าไปดูพบ 2 สามีภรรยาดับสยอง

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง หลังรับแจ้ง จนท.จึงเดินทางไปสอบสวน พร้อมด้วยมูลนิธิเพชรเกษมแพร่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณชั้นที่ 1 พบศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องนอน มีมีดปลายแหลมปักอยู่ที่บริเวณลำคอ ทราบชื่อต่อมาคือ นางกาญจนา อายุ 53 ปี ห่างออกไปภายในห้องนอน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายบัญชา อายุ 56 ปี สภาพศพมีเชือกไนล่อนรัดอยู่ที่บริเวณลำคอ คาดว่าเชือกที่ผูกคอตัวเองกับเพดานรับน้ำหนักไม่ไหวได้ขาดและทำให้ร่างผู้เสียชีวิตตกลงมาด้านล่าง

ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้างเคียง เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงดังออกมาจากภายในบ้านเมื่อเวลา 13.00 น. หลังจากนั้นก็เงียบหายไป จนกระทั่งเวลาผ่านไปถึงเวลา 19.00 น. ชาวบ้านเห็นว่าบ้านหลังดังกล่าว ไม่มีการเปิดไฟภายในบ้านหมือนกับปกติ จึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านเข้ามาดูภายในบ้าน และพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน มีบุตร 2 คน อาศัยอยู่ที่ กทม. คาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองได้แยกกันอยู่ และบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของฝ่ายหญิง และฝ่ายชายอาจจะมาขอคืนดี แล้วเกิดทะเลาะกัน จนถึงกับมีการทำร้ายร่างกายกัน จนฝ่ายหญิงถูกอาวุธมีดแทงเข้าไปที่ลำคอจนเสียชีวิต หลังจากนั้นฝ่ายชายได้ใช้เชือกไนล่อนเข้าไปผูกคอตนเองจนเสียชีวิตตามกันไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงสันนิษฐานเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งจะต้องรอผลจากการชันสูตรศพทั้งสอง และสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ