เปิดประวัติ อดีตพระมหา ห. แอบแซ่บ นักการเมืองหญิง จนสามีจับได้คาเตียง

เปิดประวัติ อดีตพระมหา ห. แอบแซ่บ นักการเมืองหญิง จนสามีจับได้คาเตียง

จากกรณีร้อน เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว เปิดคลิปสามี ตามจับภรรยามีความสัมพันธ์กับพระถึงบ้านพักต่างจังหวัด ภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมือง และเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง ร่วมห้องกับพระหนุ่มที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรม ในลักษณะไม่สวมเสื้อผ้ากันทั้งคู่

ต่อมามีการเปิดอักษรย่อ อดีตนักการเมืองหญิง วัย 45 ปี ป. เคยลงสมัคร ส.ส.สังกัดพรรคหนึ่ง แต่สอบตก และมีการนำภาพถ่ายที่อดีตนักการเมืองหญิงถ่ายรูปร่วมกับพระสงฆ์รูปหนึ่ง และได้เปิดประวัติ พระมหา ห. วัย 24 ปี ชาวโซเชียลต่างก็อยากรู้ว่าพระรูปนี้เป็นใครกันแน่

ล่าสุดจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า พระรูปดังกล่าวนั้น ทางสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จ.อุตรดิตถ์ ยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง แรกเริ่มพระบวชที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนย้ายมาจำพรรษาที่ จ.อุตรดิตถ์ ตอนนี้ลาสิกขาไปแล้วตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2567

ซึ่งก็คือวันเกิดเหตุ ทั้งนี้ สำนักพุทธฯยังระบุว่า “เรื่องเจ้าอาวาสนั้น ไม่มีความชัดเจน ไม่มั่นใจว่าเป็นประธานที่พักสงฆ์หรือไม่ แต่ไม่น่าจะใช่เจ้าอาวาส เพราะพระรูปนี้มาอยู่ที่วัดไร่อ้อย ซึ่งทางวัดไร่อ้อยนั้นก็มีเจ้าอาวาสอยู่แล้ว

และต่อมาเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ความสุขของเธออีกหนึ่งอย่างคือการคอลกับพระที่ไม่ใช่พระมหา...(เปรียบเทียบประตูค่ะ)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ