ราเชน รุดให้กำลังใจ ผกก.เตาปูน โต้กลับ ทนายตั้มไม่หิวแสง ไม่เคยมีประวัติเหมือนตัวเอง

ราเชน รุดให้กำลังใจ ผกก.เตาปูน โต้กลับ ทนายตั้มไม่หิวแสง ไม่เคยมีประวัติเหมือนตัวเอง

วันที่ 11 เมษายน 2567 ที่สถานีตำรวจนครบาลเตาปูน นายราเชน ตระกูลเวียง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรคทางเลือกใหม่ ในฐานะตัวแทนประชาชน นำพวงมาลัยดอกมะลิ มามอบให้กับ ผกก. สน.เตาปูน และ พงส.ที่ทำคดีเว็บพนันออนไลน์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง ผกก.สน.เตาปูน ต้องเจอกระแสแรงกดดัน การทำคดีของ 2 บิ๊ก ตร. ถึงขั้นตัดสินใจยื่นหนังสือลาออก โดยมี พ.ต.ท.สมเกียรติ อนันตรัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) มาเป็นตัวแทนรับมอบ

นอกจากนี้ ยังได้นำขนมจีนจำนวน 50 ก.ก. และข้าว พร้อมแกงเขียวหวานไก่หม้อใหญ่ รวมถึงไข่ต้ม 120 ฟอง มาเลี้ยงเป็นมื้อกลางวันให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย และสื่อมวลชนที่มาทำข่าวด้วย

นายราเชน กล่าวว่า ตนเองมาในฐานะตัวแทนประชาชน ผ่านพรรคทางเลือกใหม่ ไม่ได้เป็นตัวแทนของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ต้องการเข้ามาให้กำลังใจกับท่านผู้กำกับ ให้ทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา ไม่ต้องเกรงกลัวอิทธิพลใด ๆ โดยประชาชนทั้งประเทศ จะเป็นผนังทองแดงกำแพงเหล็กให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา เพราะตำรวจทุกตำแหน่งมาแล้วก็ไป แต่ สตช.ต้องอยู่กับประชาชนตลอดไป หากว่าตำรวจไม่ใช่ที่พึ่งที่หวังของประชาชนอย่างแท้จริง แล้วประชาชนจะอยู่อย่างไร ที่สำคัญวันนี้เชื่อว่าในตำแหน่งของ และเชื่อว่า ผกก.สน.เตาปูนได้เป็นตำนานไปแล้ว จะต้องถูกบันทึกไว้ในกน้าประวัติศาสตร์ เพราะได้ทำคดีสำคัญของ 2 บิ๊ก ตร. ทั้ง บิ๊กต่อ และ บิ๊กโจ๊ก

ทั้งนี้มีรายงานว่า สาเหตุที่ ผกก. ไม่ได้มารับด้วยตัวเองเนื่องจาก ไม่อยากเป็นประเด็นอีก แต่ทาง รอง ผกก.ยืนยันกับทางตัวแทนภาคประชาชนว่า ผกก.ไม่อยู่เนื่องจาก ผกก. ติดภารกิจเดินทางไปประดับยศผู้ใต้บังคับบัญชา พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณ ที่ทางคณะเดินทางมาให้กำลังใจในครั้งนี้ด้วย

ส่วนกรณี ที่นายษิทรา เบี้ยยังเกิด หรือทนายตั้มได้กล่าวพาดพิงไปถึงนายราเชน ตระกูลเวียง หน.พรรค ทลม.ว่า คงเป็นกระบวนการหนึ่งที่มีการเตรียมจัดฉาก หรือวางพล็อตเรื่องไว้แล้ว ในการเข้ามาให้กำลังใจนั้น

นายราเชน ได้ตอบโต้กลับไปว่า ตนเอง ไม่เคยมีประวัติเหมือนที่ตัวทนายเคยทำ ไม่ได้หิวแสง ไม่ได้ทำตามกระแส แต่ทำตามความเป็นจริงที่ควรจะทำ เรื่องจากกำลังใจเป็นเรื่องสำคัญ จึงเดินทางมาให้กำลังใจในวันนี้

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ