เหนื่อยหนัก! อ.คฑา เตือน 4 ราศี ระวังก้าวพลาด เจอแต่อุปสรรค ศัตรูจ้องเล่นงาน ปัญหาร้อยแปด

เหนื่อยหนัก! อ.คฑา เตือน 4 ราศี ระวังก้าวพลาด เจอแต่อุปสรรค ศัตรูจ้องเล่นงาน ปัญหาร้อยแปด

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ออกมาทำนายทางทักดวงชะตา 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี เคราะห์ซ้ำกรรมซัดหนัก มีแต่อุปสรรค เจอแต่คนขัดขวาง เกิดความขัดแย้ง ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ เพิ่มความรอบคอบเป็นสองเท่า โดยพยากรณ์วันที่ 9 - 15 เม.ย. 2567 ประกอบไปด้วย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง การงานขาดความมั่นคง ต้องพยายามจับจุดให้ถูก และเข้าหาผู้รู้คอยให้คำแนะนำปรึกษา หากมั่นใจในตัวเองทำอะไรเพียงลำพังอาจจะทำให้ก้าวพลาดได้ เพราะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ต้องระวังพฤติกรรม จะไปทำให้เกิดความขัดแย้ง การงานต้องพยายามพัฒนาตนเองอยู่เสมอ จะได้รู้มากกว่าคนอื่น ช่วงนี้ผู้ใหญ่กำลังจับตามอง คนที่ไม่ชอบหน้าก็กำลังมองหาจุดอ่อน คุณจึงต้องรอบคอบและทำให้ดีที่สุด

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

อึดอัดบอกใครไม่ได้ การงานทั้งเหนื่อยทั้งหนัก ช่วงนี้เจอปัญหาร้อยแปดประดังกันเข้ามา คุณต้องรู้วิธีในการระบายออกบ้าง เพราะความอึดอัดใจจะบั่นทอนความรู้สึก และทำให้ร่างกายทรุดโทรมได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

เจอปัญหาซ้ำ ๆ เดิม ๆ การงานพึ่งพาใคร หรือไว้วางใจใครไม่ได้เลย นอกจากตัวเอง ต้องอดทนและเพิ่มความรอบคอบเป็นสองเท่า มีดวงทำงานผิดพลาด ถูกตำหนิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ