รวบหนุ่ม 15 พรากเด็กหญิงวัย 12 ไปแอบแซ่บที่บ้านทุกวัน

รวบหนุ่ม 15 พรากเด็กหญิงวัย 12 ไปแอบแซ่บที่บ้านทุกวัน

วันที่ 11 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวสยาานิวส์ รายงานว่า กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายเตอร์ฯ อายุ 21 ปี ตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (สาขามีนบุรี) ที่ 12/2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไป เพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากผู้เยาว์อายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร สถานที่จับกุม บริเวณลานจอดรถโรงเรียนแห่งหนึ่ง แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์ กล่าวคือ ในห้วงเกิดเหตุประมาณเดือนมิถุนายน ปี 2562 นางสาวเอ (นามสมมติ) มารดาของเด็กหญิง ได้สังเกตเห็นพฤติกรรมของบุตรสาว กลับถึงบ้านค่ำมืดอยู่บ่อยครั้ง และทราบภายหลังว่าช่วงบ่ายถึงเย็นบุตรสาวมักจะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับผู้ต้องหาซึ่งขณะก่อเหตุอายุ 15 ปี จากนั้นจึงได้เค้นสอบถามบุตรสาว ได้ความว่า ผู้ต้องหาได้พาบุตรสาว อายุ 12 ปี ไปมีเพศสัมพันธ์ที่บ้านของผู้ต้องหาในพื้นที่แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เมื่อมารดาของเด็กหญิงทราบเรื่องดังนั้นแล้วจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สน.บางชัน ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

ต่อมาผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวที่ สน.บางชัน โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (สาขามีนบุรี) ซึ่งภายหลังผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว และหลบหนีไม่มาศาลตามนัด ศาลจึงออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับข้างต้น ว่าที่ พ.ต.ต.มณเฑียร ธงเทียน สว.กก.1 บก.ป. ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่า จึงได้ทำการสืบสวนหาตัวผู้ต้องหารายนี้ โดยพบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนี มาพักอาศัยในพื้นที่แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร จึงได้ออกเดินทางไปทำการสืบสวนติดตาม เพื่อจับกุม ซึ่งเมื่อพบผู้ต้องหา จึงได้ทำการจับกุมนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (สาขามีนบุรี) ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ