ลูกเขย เมาหนัก ชอบทำร้ายเมีย ล่าสุดถือมีดบุกบ้าน เจอพ่อตายิงสวนดับสลด

ลูกเขย เมาหนัก ชอบทำร้ายเมีย ล่าสุดถือมีดบุกบ้าน เจอพ่อตายิงสวนดับสลด

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ได้มีการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ม.2 ต.ยางสาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลวิเชียรบุรี และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายธนดล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหน้าอกข้างซ้าย นอนเสียชีวิตหน้าบ้าน

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายซิ่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่ด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบคดีต่อไป

จากการสอบสวน นายซิ่ง ให้การว่า ลูกสาวของตนได้แต่งงานอยู่กินกับนายธนดล โดยอาศัยอยู่ที่บ้านนายธนดล แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ที่ผ่านมานายธนดลเมื่อดื่มเหล้ามีอาการเมาก็มักจะทะเลาะและทำร้ายร่างกายลูกสาวตนเป็นประจำ

วันเกิดเหตุลูกสาวมาที่บ้าน บอกว่า ถูกสามีคือนายธนดลทำร้ายจึงหนีมาที่บ้าน ต่อมานายธนดลได้ตามมาเอะอะโวยที่บ้านพร้อมกับถืออาวุธมีดมาด้วย ตนเกรงว่าจะทำร้ายลูกสาว จึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงสวนไป 1 นัด ทำให้นายธนดลล้มฟุบลงและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เบื้องต้นได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ