รวบแล้ว ไอ้บาส ปลิดชีพลูกสาวแท้ๆวัย 10 ขวบ หมกรีสอร์ต

รวบแล้ว ไอ้บาส ปลิดชีพลูกสาวแท้ๆวัย 10 ขวบ หมกรีสอร์ต

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้พบร่างเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เสียชีวิต ภายในห้องพักของรีสอร์ต พบบาดแผลถูกของมีคมเฉือนที่ข้อมือซ้าย 1 แผล เลือดไหลอกมาเปื้อนผ้าห่ม ที่หัวเตียงพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ทราบว่า เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา นายสิทธานันท์ หรือ บาส อายุ 25 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตพาลูกสาวมาเปิดห้องพักกัน 2 คน จากนั้นวันรุ่งขึ้น นายบาส ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปคนเดียว กระทั่งแม่บ้านแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดจนพบศพ

พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว. อุตรดิตถ์ กล่าวว่า เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิต เป็นลูกติดภรยาคนแรกของนายบาส ที่เลิกลากันไปแล้ว ก่อนนายบาสจะมีภรรยาใหม่และได้เลิกลากันไปอีกเป็นคนที่สอง

หลังผลชันสูตรพลิกศพ ตรวจพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดขึ้น สอบพยานแวดล้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เจ้าของคดี จึงได้รวบรวมหลักฐาน ยื่นต่อศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อขอหมายจับ พร้อมจัด เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ลงพื้นที่ตามจุดที่รับเบาะแส

จนกระทั่งรับแจ้งจาก สภ.ท่าปลา สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้แล้ว ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ฟีราโน่ สีฟ้าขาว ทะเบียน 1 กจ 2856 อุตรดิตถ์ ที่ถนนสายเขต อ.ท่าปลา ห่างจากเมืองอุตรดิตถ์ประมาณ 40 กิโลเมตร ขณะ เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายบาสไม่ได้มีการต่อสู้ใดๆ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ