บรรพบุรุษไม่ยอมให้ขายที่ดิน ตัดสินใจนำโฉนดให้เกจิดังทำพิธีและขอท้าวเวสสุวรรณช่วย สุดท้ายปาฏิหาริย์ปรากฏ

บรรพบุรุษไม่ยอมให้ขายที่ดิน ตัดสินใจนำโฉนดให้เกจิดังทำพิธีและขอท้าวเวสสุวรรณช่วย สุดท้ายปาฏิหาริย์ปรากฏ

วันที่ 10 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศสายมูเดินต่างเดินทางมากราบไหว้องค์หลวงพ่อแก้วนิมิตรมงคล พระเบญจมงคล ไหว้ขอพรและแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ รวมถึงนั่งรอให้อธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เกจิดังคลอง12 เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์ ทำพิธีเจิมเสริมสิริมงคล นะ เศรษฐี นะ กินไม่รู้หมด

ซึ่งสายมูมากกว่า 200 คนยังเข้าร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อสะเดาะเคราะห์ ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ช่วยเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตและครองครัว โดยมีพระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เกจิดังคลอง 12 เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีดังกล่าว และสายมูไม่พลาดส่องเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ยักษ์ได้เลข 319 ไปเสี่ยงดวงกัน

ด้านนางสาวมนัสพร วรสุข และ นางสาวภณิตา หงั่นผาสุข เดินทางมาจาก กทม. เพื่อนำเครื่องเซ่นไหว้มาแก่บนกับท้าวเวสสุวรรณหลังจากได้ทั้งโชคลาภและขายที่ดินใน จ.ชลบุรีจำนวน 3ไร่ มูลค่า 15 ล้านบาท ได้ โดยนางสาวมนัสพร วรสุข กล่าวว่าเมื่อปีที่แล้วตนเองได้นำโฉนดที่ดินที่ จ.ชลบุรี นำมาให้พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เจ้าอาวาสวัดได้ทำพิธีแช่งโฉนด และ ขอพรให้ท้าวเวสสุวรรณช่วยให้ได้ขายที่ดินได้

เนื่องจากที่ดินตรงนี้บรรพบุรุษห่วงมากท่านเคยมาเข้าฝันว่าไม่อยากให้ขายจนกระทั่งประกาศขายเท่าไหร่ก็ขายไม่ได้ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงได้นำโฉนดมาขอเจ้าอาวาสและท้าวเวสสุวรรณช่วย ปรากฏว่าไม่ถึง 2 เดือนก็ขายได้แต่ที่น่าแปลกใจอีกก็คือวันที่มาขอนั้นตนก็ได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลขมากับทางญาติก็นำกลับไปเสี่ยงโชคก็ได้โชคมาอีกชั้นหนึ่ง ทั้งนี้จากการจุดธูปเสี่ยงทายของตนเองและญาติปรากฏว่าธูปของตนเองปรากฏเลข 305 แต่ธูปของญาติไม่ปรากฏเลขรู้สึกตกใจมากจึงคาดว่าท้าวเวสสุวรรณคงจะให้ตนเองได้นำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคอย่างแน่นอน

ส่วนด้านนางสาวรจนา สิงห์วงษา เจ้าของร้านคุณโรสก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ดคลอง8 ลำลูกกา นำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมด้วยประทัด 10,000 นัดมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังขอพรให้การค้าขายเจริญรุ่งเรืองสำเร็จได้ดังเป้าหมาย ขและได้โชคถูกรางวัลใหญ่ในงวดที่ผ่านมา นางสาวรจนากล่าวว่าตนเองได้มาขอพรท้าวเวสสุวรรณไว้หลังกิจการที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของตนไม่ดีนัก จึงเดินทางมาพรท้าวเวสสุวรรณแล้วหลังจากนั้นไม่นานก็มีงานออกร้านนอกสถานที่เข้ามาเรื่อยๆจนกิจการดีขึ้นมากและยังได้โชคจากธูปเสี่ยงทายอีกด้วยในงวดที่ผ่านมารับทรัพย์ก้อนโตเกือบแสนกลับไปอีกด้วย วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและได้เลข 90 158 ไปจากปลายประทัดกลับไปลุ้นโชคงวดต่อไป

คลิกชมคลิปที่นี่

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ