แจกฟรี ประกันภัยอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ อายุ 20-70 ปี กดรับสิทธิด่วน

แจกฟรี ประกันภัยอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ อายุ 20-70 ปี กดรับสิทธิด่วน

เมื่อวันที่ 10 เมษายน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา โดยจะมีการเดินทางกันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุทางถนนมากขึ้นตามไปด้วย จากข้อมูลสถิติอุบัติเหตุทางถนนช่วงวันที่ 11-17 เม.ย.66 พบว่าเกิดอุบัติเหตุรวม 2,203 ครั้ง มีผู้เสียชีวิต 264 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 2,208 ราย จะเห็นได้ว่ามีทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงให้กับพี่น้องประชาชน สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติจึงจัดโครงการประกันภัยฟรีให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านฯทั่วประเทศ นายสมศักดิ์กล่าวอีกว่า กองทุนหมู่บ้านร่วมมือกับทิพยประกันภัยทำประกันภัยอุบัติเหตุฟรีให้แก่สมาชิกกองทุนหมู่บ้านช่วงสงกรานต์ ที่มีอายุ 20-70 ปี

โดยคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท มีระยะเวลาคุ้มครองนานถึง 30 วัน โดยสมาชิกกองทุนหมู่บ้านที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิได้ที่คิวอาร์โคด ตั้งแต่วันที่ 1-15 เม.ย. โดยระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน จะเริ่มนับจากวันที่ลงทะเบียนรับสิทธิ ซึ่งการจัดทำโครงการประกันภัยฟรี ของกองทุนหมู่บ้านกับทิพยประกันภัย เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพื่อเป็นการตอบแทนสังคม

โครงการประกันภัยอุบัติเหตุฟรีถือเป็นโครงการที่ดี มีประโยชน์กับประชาชนเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยลดความเสี่ยงให้กับพี่น้องประชาชนได้ หากเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพราะต้องยอมรับว่าบางคนไม่มีประกันภัย เวลาเกิดอุบัติเหตุก็จะเดือดร้อนในเรื่องค่ารักษา หรือค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่ประกันภัยฟรีให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านที่มีทั่วประเทศกว่า 13 ล้านคน จะเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ในยามจำเป็น จึงขอเชิญชวนสมาชิกกองทุนหมู่บ้านลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ จะได้เดินทางและเล่นน้ำสงกรานต์กันได้อย่างอุ่นใจ และเต็มไปด้วยความสุข นายสมศักดิ์กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ