สลด! ผัวเมียเพิ่งเลิกกันได้ 3 เดือน แต่ฝ่ายหญิงมาหาลูกทุกวันหยุด ล่าสุดจะมารับลูกไปเที่ยวสงกรานต์ ถูกอดีตสามียิงดับต่อหน้าลูก

สลด! ผัวเมียเพิ่งเลิกกันได้ 3 เดือน แต่ฝ่ายหญิงมาหาลูกทุกวันหยุด ล่าสุดจะมารับลูกไปเที่ยวสงกรานต์ ถูกอดีตสามียิงดับต่อหน้าลูก

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 ที่ ต.หินซ้อน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ณฐพร พรมพันธ์ หรือ หวาน อายุ 33 ปี เป็นลูกจ้างฝ่ายธุรการของกรมสรรพาวุธ ค่ายหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกยิงด้วยปืน .22 เข้าที่หลัง 2 นัด และขาขวา อีก 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายมานพ อุ่นเสนีย์ หรือ หน่อย อายุ 46 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ PCX สีเขียว ทะเบียน 1กล-4642 ลพบุรี หลบหนีไป พร้อมกับปืนที่ใช้ก่อเหตุ

ด้าน นางประนอม อุ่นเสนีย์ พี่สาวของนายหน่อย บอกว่า สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องหึงหวง เพราะน้องยังรัก น.ส.หวาน อยู่ แต่ต้องจำใจเลิก และหย่าได้ 3 เดือน เพราะผู้เสียชีวิตไปพบรักใหม่ตอนไปเรียนเพื่อสอบเป็นข้าราชการ น้องชายคงทั้งรักและแค้นมาก เพราะเป็นคนทำงานส่งเสียให้ผู้เสียชีวิตเรียนตั้งแต่ ปวช. แต่พอได้ดีกลับมาทิ้งกัน

วันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตแวะมาหาลูก 2 คนที่บ้าน คนโตผู้ชาย 10 ขวบ คนเล็กผู้หญิง 5 ขวบ เหมือนปกติ ที่ทุกวันหยุดจะมาหาลูก ซึ่งในครั้งนี้ ผู้เสียชีวิตจะมารับลูกไปเที่ยวสงกรานต์ ส่วนตัวยอมรับว่า เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเป็นห่วงน้องชาย กลัวจะคิดสั้น

ขณะที่ นาย สมบัติ พรมพันธ์ พ่อของ น.ส.หวาน บอกว่า รับไม่ได้ที่ต้องเสียลูกทั้งที่เพิ่งสอบบรรจุเป็นข้าราชการได้ พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่มีทางให้อภัยนายหน่อย เพราะก่อเหตุต่อหน้าลูกคนโต ซึ่งหลานเล่าว่า พ่อยิงแม่ต่อหน้า ยิงเสร็จก็มาเตะหน้าซ้ำ มันโหดร้ายมาก

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง สามารถจับกุมตัว นายมานพ ผู้ต้องหา ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.กองบิน 1 ริมถนนสาย 304 ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งนายมานพ สารภาพว่า หลังจากยิงอดีตภรรยาแล้ว ก็ได้ขี่รถจยย.มาเพื่อจะทำร้ายชายคนใหม่ของอดีตภรรยา ซึ่งอยู่ใน จ.นครราชสีมา โดยพกอาวุธปืนขนาด .22 ติดตัวมาด้วย

แต่เกิดเปลี่ยนใจไม่ไปทำร้ายชายคนดังกล่าว จึงเตรียมจะติดต่อขอมอบตัว แต่ปรากฏว่ายังไม่ทันได้มอบตัวกลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้ส่งตัวผู้ก่อเหตุให้ สภ.หินซ้อน ดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ