เมียหลวงเข่าทรุด ผัวพาเมียน้อยเข้าบ้าน แบ่งวันเข้าห้อง ผ่านไปไม่ทันไร ความซวยมาเยือนเต็มๆ

เมียหลวงเข่าทรุด ผัวพาเมียน้อยเข้าบ้าน แบ่งวันเข้าห้อง ผ่านไปไม่ทันไร ความซวยมาเยือนเต็มๆ

วันที่ 9 เม.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ชุมพร นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพัก หมู่ 1 ต.บางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร หลังได้รับแจ้งมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก่อนจับกุม นายตู่ อายุ 44 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 2 เม็ดในกระเป๋ากางเกง ก่อนเข้าจับกุมนาย ต๋อง อายุ 39 ปี และนายแบงค์ อายุ 34 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1,614 เม็ด และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.22 อีก 2 กระบอกที่ซุกซ่อนไว้ใต้กองขยะใกล้บ้าน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านพักนายต๋อง พบน.ส.จูน อายุ 37 ปี เมียน้อย อยู่ภายในบ้านพัก พบยาเสพติดชนิดไอซ์ พร้อมอุปกรณ์การเสพ โดยยอมรับเป็นของตน เพิ่งเสพไปเมื่อคืนส่วนเหลือเก็บไว้เสพวันนี้ ควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางไปสอบสวนขยายผล

สอบสวนนายต๋อง รับสารภาพ เป็นหัวหน้าชุดรปภ. ส่วนแบงค์ และนายตู่ เป็นลูกน้องในทีม ส่วนยาบ้ายอมรับว่า เป็นผู้ค้าและเสพสั่งซื้อผ่านไลน์ โดยสั่งครั้งละ 2-3 พันเม็ดถูกส่งมาทางพัสดุบางครั้งก็จะนัดให้ไปรับตามริมถนน นายแบงค์เป็นคนนำไปแบ่งขายให้กลุ่มแรงงานเม็ดละ 50 บาท แต่ถ้าซื้อยกห่อจะขายในราคา 4,000 บาท ส่วนไอซ์ตนไม่ได้ซื้อเพิ่งขอจากเอเย่นต์มาให้น.ส.จูน ภรรยาน้อยเสพเท่านั้น เนื่องจากราคาสูง ขายยาบ้าง่ายและหมดเร็วกว่า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา นายตู่ และ น.ส.จูน มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพ ส่วน นายต๋อง กับ แบงค์ แจ้งข้อหา ร่วมกันมายาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย และร่วมกันมาอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งสภ.เมืองชุมพร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) ว่าอยู่กินกับนายต๋อง มากว่า 15 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน เมื่อปีที่แล้วสามีไปติดพันผู้หญิงซึ่งมีสามีเป็นทหาร พยายามห้ามปราบแต่ถูกทำร้ายตบตีและไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวด้วย แม้กระทั่งเรื่องยาเสพติดก็พยายามห้ามปราบ ขอให้ทำงานสุจริตแต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งเจ็บตัว

และยังต้องมาเจ็บใจหนักสามีขอพาน.ส.จูน มาอยู่ในบ้านด้วย แยกห้องนอนกันคนละห้อง วันจันทร์ถึงพฤหัส สามีจะมานอนห้องตน ส่วนศุกร์ถึงอาทิตย์ สามีไปนอนห้องเมียน้อย ที่ทนอยู่ก็เพราะลูกสาว ยอมทุกอย่างแม้รถยนต์ก็ให้สามีใช้กับเมียน้อย ส่วนเรายอมตากฝนตากแดดไปไหนกับลูกเพื่อให้ครอบครัวพ้นไปให้ได้ จนวันนี้ก็มาถึงทั้งคู่ถูกจับเพราะสิ่งผิดกฎหมายในที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ