ด่วน พบร่างเด็ก 10 ขวบ นอนเสียชีวิตในโรงแรม หลังมาเปิดห้องกับชายปริศนา

ด่วน พบร่างเด็ก 10 ขวบ นอนเสียชีวิตในโรงแรม หลังมาเปิดห้องกับชายปริศนา

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 13.30 น. พ.ต.ท.พีรพล จำนงค์จิตร พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ห้อง เอ6 ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและได้เดินทางเดินทางพร้อมกับพวกไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้พบศพ ด.ญ. A นามสมมุติ อายุประมาณ 10 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องพัก สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียง สวมเสื้อยืดแขนสั้นและกางเกงขาสั้นรูปการ์ตูนสีแดงขาว พบบาดแผลถูกของมีคมที่ข้อมือซ้าย 1 แผล มีเลือดไหลออกมาเปื้อนผ้าห่ม ในที่เกิดเหตุพบมีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่ที่โต๊ะหัวเตียงในห้องพัก สอบสวนเบื้องต้นได้ความว่าเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ได้มีนายสิทธานันท์ฯ มาเปิดห้องพักที่โรงแรมเกิดเหตุโดยมาพร้อมกับ ด.ญ.A (นามสมมุติ) ต่อมาวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. นายสิทธานันท์ฯ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากโรงแรมไปคนเดียว

จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. หมดเวลาเข้าพัก แม่บ้านของโรงแรมจึงได้ไปเรียกเพื่อให้เช็คเอ้าท์ แต่ห้องล๊อกไม่มีคนตอบรับ จึงเกิดความสงสัยจึงได้แจ้งให้เหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบจึงได้พบศพ ด.ญ. A (นามสมมุติ) เสียชีวิตดังกล่าว

โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่านายสิทธานันท์ฯ เป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกสืบสวนติดตามตัวเพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว และได้แจ้งแพทย์ รพ.อุตรดิตถ์ ร่วมชันสูตรพลิกศพแล้วสันนิษฐานว่า ด.ญ.A เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-12 ชั่วโมง และแจ้งให้พิสูจน์หลักฐาน จว.อุตรดิตถ์ มาตรวจสถานที่เกิดเหตุและเก็บพยานวัตถุในที่เกิดเหตุไว้แล้วเพื่อดำเนินการต่อไป

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.อุตรดิตถ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ