ย้อนชมเพื่อนร่วมทางตลอด 4 ชั่วโมง น้องจี จีรนันท์   สาวชาวเผ่าม้ง สุดน่ารัก บังเอิญร่วมทริป คัลแลนและพี่จอง   ขณะเดินทางไปอุ้มผาง จนโลกออนไลน์ได้เห็นความน่ารักของน้องจี  สาวน้อยผู้ใจดี

ย้อนชมเพื่อนร่วมทางตลอด 4 ชั่วโมง น้องจี จีรนันท์ สาวชาวเผ่าม้ง สุดน่ารัก บังเอิญร่วมทริป คัลแลนและพี่จอง ขณะเดินทางไปอุ้มผาง จนโลกออนไลน์ได้เห็นความน่ารักของน้องจี สาวน้อยผู้ใจดี

ย้อนชมเพื่อนร่วมทางตลอด 4 ชั่วโมง น้องจี จีรนันท์ สาวชาวเผ่าม้ง สุดน่ารัก บังเอิญร่วมทริป คัลแลนและพี่จอง ขณะเดินทางไปอุ้มผาง จนโลกออนไลน์ได้เห็นความน่ารักของน้องจี สาวน้อยผู้ใจดี ที่ร่วมทาง ตลอด 4 ชม. ในการนั่งรถขึ้นดอย กลายเป็นเป็นกระแสไวรัลชั่วข้ามคืน

รับชมคลิป

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมกราคม 2024 โดยทางช่องคัลแลน ได้มีการเปิดเผยคลิป ที่มีชื่อว่า ถึงแม่สอด ต่อด้วยอุ้มผาง เพราะเราจะตามหาทีลอซู ซึ่งในคลิปดังกล่าวก็เป็นคลิปสไตล์เที่ยวของช่องคัลแลน แต่ทว่าในระหว่างทริปได้มีสาวน้อย มีชื่อว่า น้องจี ร่วมทางไปด้วย

สำหรับคลิปท่องเที่ยวในช่องยูทูป Cullen hateberry พร้อมกับเผยทัศนคติการเข้าใกล้คนดัง ว่าอยาทำให้เขาอึดอัด ในระหว่างทริปได้มีสาวน้อย มีชื่อว่า น้องจี ร่วมทางไปด้วยซึ่งทั้ง 3 ต้องอยู่บนรถสองแถวนานถึง 4 ชั่วโมง ซึ่ง พี่จอง ได้ออกอาการไม่ค่อยดีจากการเมารถ น้องจี เลยแบ่งยาแก้เมารถให้ทันที และการแบ่งปัน ในครั้งนี้ ทำให้น้องจีกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน

นอกจากนี้หลังจากที่กลายเป็นไวรัลในช่วงเดือนมกราคม ต่อมาประมาณวันที่ 27 มกราคม เธอ ได้เปิดเผยภายหลัง ถึงในช่วงที่ได้เดินทริปร่วมสองแถวตลอด 4 ชั่วโมง กับ พี่จองและคัลแลนพร้อมทั้งเล่าความน่ารักของ 2 หนุ่ม ระหว่างการเดินทาง ทั้งบอกว่า 2 หนุ่มให้เกียรติขอถ่ายคลิปร่วมกันกับเธอ เขาถ่าย 10 ครั้ง เขาก็ขออนุญาต 10 ครั้ง

และในระหว่างทริปเธอพยายามรักษาระยะห่างเพื่อไม่ให้ไปรบกวนเวลาคัลแลนและพี่จองถ่ายคลิปอยู่ พร้อมทั้งนี้เธอยังพูดถึงการเจอคนดัง วอนอย่าไปไล่ตามเขา เพราะว่าเขาจะอึดอัด การที่น้องไปเจอเขาโดยไม่รู้จักกับพี่เขามันก็ดีไปอีกแบบ เพราะว่าจะได้ไม่ไปรบกวน

นอกจากนี้เธอยังเผยว่า ในระหว่างทริปเธอไม่ได้หยิบโทรศัพท์ถ่ายรูปพี่ๆเขาเลย เพราะว่ามองการกระทำที่ไม่ดี การที่เราถ่ายเขาโดยที่เราไม่ได้ขอเขาก่อนมันดูไม่ดี เราต้องขอเขาก่อน

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ