ฉาวหนัก! หมอเป็นชู้กับคนไข้ ที่มาเสริมจมูก ทิ้งเมียให้เลี้ยงลูกสาว 4 ขวบลำพัง แต่ดันส่งเสียลูกติดชู้

ฉาวหนัก! หมอเป็นชู้กับคนไข้ ที่มาเสริมจมูก ทิ้งเมียให้เลี้ยงลูกสาว 4 ขวบลำพัง แต่ดันส่งเสียลูกติดชู้

เรื่องนี้มีที่มาจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส หลังจากที่มีคุณแม่ลูกหนึ่งออกมาร้องเรียนว่า สามีที่เป็นศัลยแพทย์แอบคบหากับคนไข้ที่มาเสริมจมูกนานกว่า 1 ปี พอเรื่องแดงถูกจับได้ ก็ทิ้งครอบครัวไปดูแลชู้และลูกติดชู้ ปล่อยให้ภรรยากับลูกสาววัย 4 ขวบอยู่ตามลำพัง ไม่กลับบ้านนานครึ่งปีแล้ว

โดยคุณแม่รายนี้ กล่าวว่า แต่งงานกับสามีมาแล้ว 10 ปี มีลูกสาว 1 คน ที่ผ่านมาสามีก็ทำตัวดีตลอด ไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง กระทั่ง 1-2 ปีที่ผ่านมา สามีเริ่มเที่ยวผู้หญิง ตนจับได้ ก็ไม่ว่าอะไร คิดว่าเป็นนิสัยผู้ชายและไม่ได้เลี้ยงดูแบบจริงจัง จนกระทั่ง มีผู้หญิงทักมาว่า ตนเป็นภรรยาของหมอศัลยกรรมรายนี้หรือไม่ พร้อมให้ข้อมูลว่า สามีกำลังคบหาเซลล์ขายรถวัย 36 ปีอยู่

ด้วยความสงสัย ตนจึงจ้างนักสืบให้ติดตามหาข้อมูล ทำได้เพียง 2 เดือน อีกฝ่ายคล้ายกับรู้ตัว จึงย้ายออกจากบ้านเช่าย่านดอนเมือง พร้อมกับลาออจากงาน และให้สามีของตนเป็นคนเลี้ยงดูแทน รวมถึงให้ลูกตัวเองใช้รถมินิคูเปอร์ของสามีด้วย

ขณะเดียวกัน ในเวลานั้น ตนก็ห่างกับสามี เพราะอีกฝ่ายอ้างว่า มาเรียนต่อเฉพาะทาง ต้องอยู่หอของโรงพยาบาล ตนจึงขอให้เอารถมาไว้ที่บ้าน จะได้เอามาใช้ส่งลูก แต่สามีกลับปฏิเสธ บอกว่า ขายไปแล้ว ด้วยความผิดปกตินี้ ทำให้ตนไปสืบจนทราบว่า สามีคบกับหญิงคนนี้ตอนปี 2566 เพราะเป็นลูกค้าศัลยกรรมจมูกที่สามีทำงานอยู่ แต่ไม่แน่ใจว่ารู้จักกันมาก่อนหน้านี้มั้ย หรือเพิ่งมาคบหาตอนทำศัลยกรรม

แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมา สามีก็เริ่มไม่ส่งค่าใช้จ่ายให้ครอบครัว อ้างว่า ใช้เงินในการเรียนเยอะ ตนต้องนำเงินเก็บออกมาใช้จนแทบไม่เหลือค่าเทอมลูกแล้ว ส่วนสามีเองก็ไม่กลับบ้านตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 ทั้งยังบล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกไลน์ ติดต่อไม่ได้เลย

ทั้งนี้ ตนก็เคยคิดจะฟ้องชู้กับสามี แต่ทางทนายบอกหลักฐานไม่พอ ต้องใช้ภาพมากกว่านี้ ซึ่งตนก็ยังหาตัวทั้งคู่ไม่เจอ ในเฟซบุ๊กทั้งคู่ก็ไม่เปิดตัวกัน แต่ว่ามีอยู่ครั้งหนึ่ง ตนเคยทักชู้ไป แสดงตัวเป็นภรรยา ทางชู้กลับบอกว่า ไม่ทราบ ให้ตนไปเคลียร์กับสามีเอาเอง แล้วก็บล็อกจนไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ส่วนประวัติของฝ่ายหญิงนั้น ตนทราบมาว่า เธอคนนี้เคยมีสามีและลูกติด 2 คน เคยอยู่กันแบบ 3 คนผัวเมียมาก่อน ตอนนั้นหญิงชู้อยู่ในสถานะเมียหลวง แต่พอฝั่งผู้ชายมีคดี ผู้หญิงทั้ง 2 คน จึงขอแยกทางและมาหางานทำในกรุงเทพฯ ก่อนจะมาเจอกับคุณหมอ สามีของเธอ

เรื่องนี้ตนแจ้งพ่อแม่ของสามีไปแล้ว ทั้งคู่ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา แถมยังเข้าข้างลูกชายตัวเองอีกด้วย ทั้งที่ตนเป็นภรรยาที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย สิ่งที่ตนต้องการในตอนนี้คือ กลับมาเจรจาและดูแลลูก เพราะลูกสาว 4 ขวบร้องหาพ่อทุกวัน จนตนต้องบอกว่า พ่อเสียชีวิตไปแล้ว ลูกจะได้ไม่ต้องทรมานทางใจ ร้องหาพ่ออีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ