ร้ายรับสงกรานต์! เปิด 4 ราศี จากนี้จะเหนื่อยหนัก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทุกข์ใจ เงินไหลออก

ร้ายรับสงกรานต์! เปิด 4 ราศี จากนี้จะเหนื่อยหนัก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทุกข์ใจ เงินไหลออก

ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว หลายคนก็คงจะดำเนินชีวิตไปตามวิถีของตนเอง บางคนต้องเดินกลับภูมิของตนเอง แต่บางคนก็ต้องทำงาน แต่รูู้หรือไม่ว่ามีอยู่ 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี เพราะว่านับจากนี้เป็นต้นไปตนถึงช่วงปลายเดือนเมษายน ดวงชะตาจะเข้าสู่โหมดหฤโหดของชีวิต เรียกได้ว่าต้องพยายามอย่างมากเลยทีเดียว กว่าจะผ่านมันไปได้ แต่มีราศีของคุณหรือไม่นั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ต้องบอกว่าตั้งแต่ช่วงนี้ไปจนถึงช่วงปลายเดือนเมษายนชีวิตของชาวราศีพฤษภจะไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่นัก ในเรื่องการงานนั้นจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกับผู้ใหญ่ ทำให้เกิดปัญหาไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น พยายามอย่าเผชิญหน้า ให้หาทางลัดจะไปถึงจุดหมายจะดีกว่า ด้านการเงินก็ไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องเข้ามาให้ใช้จ่าย จนกระเป๋าตังแห้งเลยทีเดียว ด้านสุขภาพก็ต้องระวังเรื่องอาการบาดเจ็บตามร่างกาย มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สำหรับชาวราศีสิงห์ในช่วงต้นเดือนดวงชะตายังดีอยู่เลย แต่ตั้งแต่ช่วงนับจากนี้ ต้องระวังให้ดี เพราะเพื่อนร่วมงานที่ไม่ชอบคุณเป็นทุนเดิม จะพยายามหาทางให้คุณผิดพลาด เพราะฉะนั้นต้องรอบคอบ ด้านการเงินก็ยังพอไหวอยู่ รายรับและรายจ่ายยังคงเป็นไปได้ด้วยดี ส่วนในเรื่องของสุขภาพนั้น ต้องระวังมาก เนื่องจากจะมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องทุกข์ใจ ทำให้เกิดความเครียด ส่งผลต่องสุขภาพจิตโดยตรง เพราะฉะนั้น จงจำไว้ ปัญหามีไว้แก้ อย่าเพิ่งท้อไปเลย

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ต้องบอกว่าดวงชะตาช่วงนี้ของราศีพิจิกนั้นเหนื่อยเหลือเกิน เจอทั้งงานที่หนักเอามาก ๆ แม้ว่าเรื่องงานไม่มีปัญหา แต่กับคนรอบตัวนี่ซิ กลายเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตคุณไปซะแล้ว ด้านการเงินก็มีแต่เรื่องให้ต้องปวดหัว เพราะอาจจะต้องไปกูหนี้ยืมสินเขามาก่อน เรื่องสุขภาพไม่ต้องเป็นห่วง อยู่ในเกณฑ์ค่อยข้างดี

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

ต้องขอเอาใจช่วงชาวราศีธนูมากจริง ๆ เพราะนับจากนี้จนสิ้นเดือนเตรียมตัวอาการโคม่าหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงาน ที่ต้องแก้ปัญหาเยอะแยะ ไหนจะเรื่องเงินที่ตอนนี้เข้าขั้นวิกฤติหนัก มีเกณฑ์กู้หนี้ยืนสิน หากไม่บริหารให้มีสิทธิ์ล้มได้เลย เรียกได้ว่าต้องพยายามอย่างมาก และในช่วงนี้ยิ่งต้องระวัง เรื่องของอุบัติเหตุไม่คาดฝัน อาการป่วยแบบมาไม่รู้ตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ