คุณตา 76 เสียชีวิตแล้ว พัดลมเปิดอยู่ 2 ตัว คาดฮีตสโตรก

คุณตา 76 เสียชีวิตแล้ว พัดลมเปิดอยู่ 2 ตัว คาดฮีตสโตรก

เมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ต.ต.ชุติมา บรรจงปรุ สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักพื้นที่หมู่ 8 ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง หลังคากระเบื้อง ภายในบ้านพักพบศพนายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี อยู่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.แหลมใหญ่ สภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน ใกล้กันพบพัดลม 2 ตัวเปิดทิ้งไว้ ในบริเวณบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้

นายประจวบ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี น้องชายผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคความดันสูง อาศัยตามลำพัง และจะแวะเวียนมาเยี่ยมเป็นครั้งคราว และมี อสม.มาดูแลเป็นครั้งคราว ก่อนเกิดเหตุ ตนมาเยี่ยม เห็นบ้านปิดอยู่ ได้กลิ่นเหม็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ พบว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น สันนิษฐานว่า นายสมศักดิ์นอนอยู่ในบ้านตามลำพัง แต่ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวจึงเปิดพัดลม 2 ตัว แต่ด้วยอากาศที่ร้อนจัด ทำให้นายสมศักดิ์ซึ่งเป็นโรคความดันโลหิตสูง เกิดเป็นฮีตสโตรก เสียชีวิตในบ้านพักก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรและจะสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ