หนุ่มเหล่เมียชาวบ้าน ถูกผัวเขาไล่ก็ไม่ไป แถมยังไปต่อย-กัดแขน สุดท้ายโดนรุมตื้บ วิ่งหนีจมน้ำเสียชีวิต

หนุ่มเหล่เมียชาวบ้าน ถูกผัวเขาไล่ก็ไม่ไป แถมยังไปต่อย-กัดแขน สุดท้ายโดนรุมตื้บ วิ่งหนีจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้เสียชีวิต ใต้ทางยกระดับทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ม.4 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุริมร่องน้ำใต้ทางยกระดับเข้าสนามบินเข้าจากถนนบางนา ตราด ประมาณ 1 กิโลเมตร พบ นายซอ ทอง ไหล อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา สภาพศพเนื้อตัวเปียกน้ำและดินโคลน เนื่องจากจมน้ำ นอนหงายเสียชีวิต ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล เลือดไหลอาบนองพื้น ตามลำตัวมีบาดแผลถลอก 3 แห่ง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

ใกล้กันพบ นายประเสริฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี และ นายอเนก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ที่มาจอดนอนรอขึ้นตู้คอนเทนเนอร์ข้างถนน ผู้ก่อเหตุ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดย นายประเสริฐ กล่าวว่า ตนมาจอดนอนที่หน้าลานตู้คอนเทนเนอร์ ตั้งแต่หัวค่ำ พร้อมด้วยภรรยาและลูก หลังจากที่ตนกินข้าวเรียบร้อย เวลาประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ลงจากรถมาด้านล่างเพื่อสูบบุหรี่ จึงพบกับผู้เสียชีวิตมานั่งอยู่ข้างรถด้านซ้าย

นายประเสริฐ จึงถามว่า มานั่งทำอะไร เป็นพนักงานในลานหรือเปล่า ผู้เสียชีวิตส่ายหน้า จังหวะนั้น ภรรยาของตนที่อยู่บนรถเปิดม่านออกมามองตนและผู้เสียชีวิต ว่าทำอะไรกัน พอผู้เสียชีวิตเห็นจึงพูดออกมาว่า ผู้หญิงสวย และทำท่าทีจะเข้าไปหา ตนจึงบอกอย่ามายุ่ง ให้ไปซะห่าง ๆ แต่ผู้เสียชีวิตกลับเดินย้อนไปด้านหลังรถพ่วงและเดินออกถนนมาทางด้านรถบรรทุกอีก เพื่อจะมาหาภรรยาของตน ตนจึงเดินไปไล่ให้ไปพ้น ๆ อย่ามายุ่ง และตนกลัวเกิดอันตรายกับครอบครัวตนที่มาจอดรถนอนอยู่

แต่ผู้เสียชีวิตกลับไม่ยอมไป และลงมือต่อยตนที่หน้าหลายครั้ง และยังกัดตนที่แขน จึงเกิดการชกต่อยกัน แต่ตนสู่ไม่ไหว จึงตะโกนบอกภรรยาให้ไปตามน้องคนขับที่จอดนอนอยู่คันหลังให้มาช่วยตน และช่วยกันชกต่อยผู้เสียชีวิตไปหลายครั้ง จนผู้เสียชีวิตสู่ไม่ได้วิ่งหนีข้ามถนนไป โดดหนีลงน้ำใต้สะพานยกระดับ และข้ามไปนอนฟุบหน้าจมน้ำอยู่ฝั่งตรงข้าม

พอสักพักใหญ่พวกตนเห็นไม่ลุกขึ้น จึงตามไปจับตัวมานอนบนฝั่ง แต่ยังหายใจรวยรินแล้ว ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาเอาตัวไป สักพักผู้เสียชีวิตก็ได้นอนแน่นิ่งไป พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ผู้เสียชีวิตก็ไม่มีลมหายใจแล้ว

ด้าน นายอเนก คนที่มาช่วยนายประเสริฐ กล่าวว่า ภรรยาของนายประเสริฐไปเรียกตนที่หน้ารถว่า มาช่วยสามีหน่อยว่าถูกทำร้ายสู้ไม่ไหว ตนจึงลงมาและช่วยกันรุมชกต่อย จนผู้ตายวิ่งหนีออกข้ามถนนออกไปกระโดดน้ำหนีที่ใต้สะพานยกระดับ และไปนอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่สักพัก พวกตนจึงไปเอาตัวมาและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่สักพักผู้เสียชีวิตได้ขาดใจไปเสียก่อน

ทางด้าน ร.ต.ท.ชณัฏฐ์ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุสันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตอาจถูกทำร้ายและวิ่งหนีไปล้มจมน้ำ สำลักน้ำ จนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ