อากาศร้อนจัด ชายเร่ร่อนเดินเก็บของเก่า มาขอน้ำกินแก้กระหาย ก่อนเสียชีวิตใต้สะพานลอย

อากาศร้อนจัด ชายเร่ร่อนเดินเก็บของเก่า มาขอน้ำกินแก้กระหาย ก่อนเสียชีวิตใต้สะพานลอย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบผู้เสียชีวิตใต้สะพานลอยคนข้าม บริเวณหน้าบริษัท อริยะอิควิปเมนท์ จำกัด สาขานครราชสีมา หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 136-137 ริมทางหลวงหมายเลข 2 ถนนมิตรภาพ ข้างทางแยกเข้าบ้านเดื่อ หมู่ 8 ต.โคกกรวด พบร่างชายรายหนึ่งสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น นุ่งกางเกงสีดำ อายุประมาณ 50-55 ปี นอนเสียชีวิตใกล้บันไดทางขึ้น ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยพยานหลักฐานใด ๆ

ในเวลาต่อมา อาสาสมัครหน่ายกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา และแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ระบุเบื้องต้น เสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายเร่ร่อนตระเวนเก็บของเก่าไปขายหาเงินเลี้ยงชีพ ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา อากาศร้อนอบอ้าว ผู้เสียชีวิต ซึ่งไม่มีท่าทีป่วยแต่อย่างใด ได้มาขอน้ำเย็นดื่มแก้กระหาย หลังจากนั้นได้เดินไปนั่งใต้บันไดอาศัยเป็นร่มเงาหลบแสงแดด กระทั่ง ผ่านไปกว่าชั่วโมง ชายคนดังกล่าวได้ล้มตัวลงนอนบนทางเดินเท้า พยานเห็นจึงเดินไปปลุกให้มานอนใต้ต้นไม้ แต่ไม่มีการตอบรับ คาดเป็นโรคลมแดด หรือฮีตสโตรก เป็นสาเหตุให้เสียชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ