เค้นสอบแฟน ร.ท.หนุ่ม ผู้ต้องสงสัยฆ่าเซลล์สาว เผยเป็นหนี้พนันเกมส์ เคยยืมเงิน 3 เเสน แต่ไม่มีให้

เค้นสอบแฟน ร.ท.หนุ่ม ผู้ต้องสงสัยฆ่าเซลล์สาว เผยเป็นหนี้พนันเกมส์ เคยยืมเงิน 3 เเสน แต่ไม่มีให้

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 เม.ย.67 ความคืบหน้าคดีที่ น.ส.อัญพัชญ์ บารมีเลิศรัตน์ อายึ 47 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์ ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอและกระหน่ำแทงร่างจนพรุนเสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวแฟนสาวของ ร.ท.คนดังกล่าว มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกราย หลังจากที่ ร.ท.คนดังกล่าวให้การปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดี แต่จากร่องรอยบนใบหน้าของ ร.ท.คนดังกล่าว ที่มีลักษณะเหมือนกับการถูกข่วนด้วยเล็บ ซึ่งต้องให้ทางเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ เก็บดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝง เพื่อเปรียบเทียบภายในห้องที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าเป็นเหตุฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากภายในห้องผู้ตายถูกรื้อค้น

สำหรับ ร.ท.จิระวัฒน์ พงษ์วิชัย นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยพบว่า พักอยู่ห้องเลขที่ 28/164 ชั้น 12 กับแฟนสาว โดยพบว่าที่ใบหน้าด้านซ้ายของ ร.ท.จิระวัฒน์ มีแผลรอยข่วน จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก แต่ยังคงให้การปฎิเสธ

ต่อมาเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวร.ท.จิระวัฒน์ พงษ์วิชัย นายทหารฝ่ายสารบัญ กองบัญชาการกองทัพไทย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ไปทำการตรวจค้นห้องพักที่คอนโดอีกครั้ง เพื่อค้นหามีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุและโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่หายไปอีก 1 เครื่อง โดยในระหว่างที่ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ ไปตรวจค้นที่ห้องพัก ร.ท.จิระวัฒน์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนร่องรอยบนใบหน้านั้น เป็นรอยที่เกิดมาจากการที่ตนเองมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว

จากการสอบปากคำแฟนสาวของ ร.ท.จิระวัฒน์ ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ได้คบหาและพักอาศัยอยู่กับ ร.ท.จิระวัฒน์ มาสักพักใหญ่ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ร.ท.จิระวัฒน์ ได้มาขอยืมเงินประมาณ 3 - 4 แสนบาท เพื่อจะไปใช้จ่าย โดยอ้างว่าร้อนเงินและต้องการใช้เงิน แต่ตนไม่มีเงินขนาดนั้นจึงได้ปฎิเสธ ร.ท.แฟนหนุ่มไป เพราะพอทราบข้อมูลมาว่า ร.ท.แฟนหนุ่มติดการพนันในลักษณะเดิมพันกับกลุ่มเพื่อนๆ เกี่ยวกับกีฬาอีสปอร์ตด้วย นอกจากนี้ในคืนที่เกิดเหตุหลังตนกลับมาจากที่ทำงานกลางดึกก็พบว่า ร.ท.แฟนหนุ่มกำลังซักเสื้อผ้าด้วยเครื่องซักผ้าอยู่ และที่ใบหน้ากับแขนมีร่องรอยขีดข่วนอย่างเห็นได้ชัด แต่ตนก็ไม่กล้าถามเพราะเกรงว่าจะถูก ทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้ยังพบพิรุธอีกว่า หลังซักเสื้อผ้าชุดนั้นเสร็จ ร.ท.ได้โยนเสื้อผ้าชุดที่ซักออกไปนอกห้องอีกด้วย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าทำแบบนั้นไม

ทางด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่แน่ชัดในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งได้เตรียมแจ้งข้อฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาต่อไป

เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ จึงได้ประสานทหารรัฐธรรมนูญร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยคดีนี้หลังสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจะทำการส่งฟ้องศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนนทบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ