จับแล้ว! ที่แท้เป็น ร.ท. สังกัดกองทัพบก ใช้มีดสังหารโหดสาวหน้าตาดี เสียชีวิตกลางคอนโดหรู

จับแล้ว! ที่แท้เป็น ร.ท. สังกัดกองทัพบก ใช้มีดสังหารโหดสาวหน้าตาดี เสียชีวิตกลางคอนโดหรู

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ พบหญิงสาวถูกอาวุธมีดสังหารโหดเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยนนทบุรี 18/1 ต.บางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 10 ภายในห้อง พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.อัญพัชญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเซลล์ขายของ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ หน้าตาดี ถูกคนร้ายปาดคอ กระหน่ำแทงตามร่างกาย ทั้งใบหน้า หน้าอก นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง โดยพบข้าวของกระจัดกระจายจากการรื้อค้น

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายเข้าไปดักรอผู้เสียชีวิตภายในห้อง พอผู้เสียชีวิตกลับมา คนร้ายจึงล็อกคอแล้วปาดคอทันที จากนั้นกระหน่ำแทงจนร่างพรุน ก่อนหลบหนีไป และได้รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วเป็นคนในเครื่องแบบอาศัยอยู่ในคอนโดดังกล่าว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัย ซึ่งเป็นบุคคลในเครื่องแบบ ที่พักอาศัยในคอนโดเดียวกับผู้ตายมา มาสอบปากคำแล้ว โดยผู้ต้องสงสัยเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร ยศ ร.ท. สังกัด กองทัพไทย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบคราบเลือดที่ตัว แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ