ลืออาถรรพ์ 2 สาวหักเก๋งหลบแมวดำ พุ่งชนแบริเออร์พังยับ แต่คนเจ็บเล็กน้อย เชื่อเพราะของดีบนรถ

ลืออาถรรพ์ 2 สาวหักเก๋งหลบแมวดำ พุ่งชนแบริเออร์พังยับ แต่คนเจ็บเล็กน้อย เชื่อเพราะของดีบนรถ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งชนแท่งแบริเออร์ บริเวณ ถ.3371 หน้า กศน. ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง หลังรับแจ้ง ได้ประสานอาสากู้ภัยสยามระยอง เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีแดง สภาพด้านหน้ามีรอยชนอย่างหนัก จอดนิ่งอยู่ข้างพงหญ้าข้างทาง สภาพพังเสียหาย และมีเครื่องยนต์หลุดออกจากตัวรถ ทั้งยังมีชิ้นส่วนต่าง ๆ ของรถและคราบน้ำมันเครื่องกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน พบคนเจ็บ 2 ราย เป็นผู้หญิงทั้งคู่ อายุ 28 ปี มีอาการเจ็บจุกหน้าอก อีกราย อายุ 30 ปี มีแผลที่นิ้วคล้ายโดนกระจกบาด ทางอาสากู้ภัยนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา

จากการสอบถามอาสากู้ภัยสยามระยอง เล่าว่า คนเจ็บทั้ง 2 ราย ขับรถมาจากอำเภอบ้านค่าย จะมาที่อำเภอนิคมพัฒนา พอมาถึงที่เกิดเหตุ คนเจ็บทั้ง 2 รายเห็นแมวสีดำกำลังวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ ผู้บาดเจ็บจึงหักหลบ รถเลยเสียหลักไปชนเข้ากับแท่งแบริเออร์ข้างทางอย่างแรง จนเครื่องยนต์หลุดกระเด็นออกมาจากตัวรถ ซึ่งหลายคนที่มามุงดูยังงวยงงว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายชนขนาดนี้ รอดมาได้ยังไง แถมยังบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทางกู้ภัยตรวจสอบก็พบว่ารถคันดังกล่าวแขวน หลวงพ่อพัฒน์ ไว้ที่หน้ากระจกรถ จึงทำให้เชื่อได้ว่าที่ทั้ง 2 รอดชีวิตราวปาฎิหารย์ในครั้งนี้ คงเป็นเพราะบารมีหลวงพ่อพัฒน์ คุ้มครองให้ผู้บาดเจ็บรอดชีวิตในครั้งนี้และบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เนื่องจากมีความเชื่อเรื่องอาถรรพ์แมวดำ หากแมวดำวิ่งข้ามตัวหรือยิ่งข้ามโลงศพก็จะเกิดเภทภัยขึ้น

แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณแล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือขับรถด้วยความไม่ประมาท เช็กรถทุกครั้งก่อนเดินทางจะดีที่สุด ในขณะที่ทางด้านตำรวจสภ.นิคมพัฒนา ได้เข้ามาที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานต่าง ๆ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนรอสอบสวนผู้บาดเจ็บต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ