สลด! หญิงวัย 65 ป่วยหลายโรครุมเร้า บอกอยากจะพ้นทุกข์ สุดท้ายตัดสินใจจากไปไม่บอกใคร

สลด! หญิงวัย 65 ป่วยหลายโรครุมเร้า บอกอยากจะพ้นทุกข์ สุดท้ายตัดสินใจจากไปไม่บอกใคร

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 6 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขาม จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดในบ้านพักพื้นที่ หมู่ 1 ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี หลังรับแจ้ง ได้ประสานศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบเป็นบ้านพักชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิง 1 ราย อยู่ในสภาพใช้เชือกในลอนผูกคอมัดห้อยกับขื่อหลังคา ลักษณะย่อตัวขาข้างซ้ายยันเข่าอยู่บนเตียงแคร่ไม้ไผ่ ขาด้านขวายังยืนอยู่กับพื้นปูน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 - 7 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.บรรทม อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน โดยผู้ที่มาพบศพคนแรก เป็นเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ได้เดินมาหาผู้เสียชีวิตที่บ้านแต่ไม่พบ จึงได้ส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีการตอบรับ จึงเดินเข้าไปดูข้างในบ้านและห้องนอน ถึงกับตกใจแทบทรุดเมื่อเห็นภาพ น.ส.บรรทม ก่อเหตุใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งญาติและผู้ใหญ่บ้านให้ประสานตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ขณะที่น้องสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ปัจจุบันพักอยู่บ้านหลังเดียวกันกับ น.ส.บรรทม พี่สาว แต่พักอยู่กันคนละห้อง พี่สาวป่วยเป็นโรคประจำตัวหลายโรค โดยเฉพาะ รูมาตอยด์ และโรคซึมเศร้าที่เป็นหนัก อยู่ระหว่างรับการรักษา ก่อนหน้านี้พี่สาวก็มักจะบ่นเรื่องอาการของ โรครูมาตอยด์ ที่ทำให้ปวดตามข้อกระดูกมากจนทนไม่ไหว ถึงขั้นเอ่ยบอกอยากจะพ้นทุกข์

ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน มีเพียงพี่สาวอยู่เพียงลำพัง คาดว่าอาจทำให้โรคซึมเศร้ากำเริบ จึงสบโอกาสหาเชือกที่อยู่ในบ้านก่อเหตุผูกคอลาโลกในห้องนอนดังกล่าว อย่างไรก็ตามสาเหตุ ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ เบื้องต้นได้ประสานกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ชันสูตรยันสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ