ที่แท้คือเธอคนนี้ รู้จัก มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ดีกรี CEO โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ที่แท้คือเธอคนนี้ รู้จัก มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ดีกรี CEO โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 (Miss Grand Thailand 2024) พร้อมกับสาวงามผู้ครองมงกุฏคนใหม่ มิสแกรนด์ภูเก็ต หลิน มาลิน ชระอนันต์ เจ้าของตำนาน สวย เผ็ด แซ่บ สยบครหานางงามตัวเล็ก ก็มงได้

วันนี้เราก็จะพามาทำความรู้จักกับ หลิน มาลิน สาวสวยลูกครึ่ง ไทย-สิงคโปร์ ดีกรีอินฟลูเอนเซอร์สาวเก่ง เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ ภูเก็ต 2024 คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

หลิน มีชื่อว่า มาลิน ชระอนันต์ เกิดวันที่ 24 ก.ค.2539 เป็นลูกครึ่ง ไทย- สิงคโปร์ ส่วนสูง 165 เซนติเมตร สัดส่วน: 33-24-35 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี การสื่อสารและสื่อมวลชน ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ IG : malinmln

หลิน มาลิน ก่อนที่จะประกวดนางงาม เธอเรียกว่ามีชื่อเสียงและรู้จักบนโลกออนไลน์อยู่ในระดับหนึ่งจากการที่เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ สาวความงามและแฟชั่น ที่มักจะรีวิวเครื่องสำอางและเสื้อผ้าอยู่บ่อยๆ นอกจากนั้นเธอยังเป็น CEO ของแบรนด์ Skinboss Thailand อีกด้วย

สำหรับเส้นทางนางงาม หลิน มาลิน ได้เลือกเข้ามาประกวดบนเวทีมิสแกรนด์ เป็นเวทีแรกในชีวิต โดยเหตุผลที่เธอเลือกประกวดที่ภูเก็ต เพราะว่าเธอชอบและรักภูเก็ต และมาเที่ยวภูเก็ตบ่อยๆจึงอยากเป็นตัวแทนของจังหวัดนี้

ซึ่งในการประกวดเธอก็ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ ภูเก็ต 2024 อย่างสมตำแหน่ง และนอกจากนั้น หลิน มาลิน ยังได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ในการประกวดครั้งนี้ด้วย โดยเธอก็เรียกว่าเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่น่าจับตามองมากๆ บนเวที มิสแกรนด์ 2024

และก็เรียกได้ว่าในที่สุดเธอก็ทำได้สำเร็จ โดย หลิน มาลิน ก็ได้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลดน์ 2024 มาได้อย่างสมมง และ สมศักดิ์ศรีแบบสุดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ